Radwanska đấu Petrova ở chung kết Pan Pacific

07:14 Thứ bảy 29/09/2012

Chung kết Pan Pacific Open ngày mai là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Agnieszka Radwanska và Nadia Petrova sau khi cả hai đều dễ dàng vượt qua vòng bán kết.

Ở cặp đấu đầu tiên, cây vợt người Nga, Petrova, đã tạo nên một bất ngờ thú vị khi loại hạt giống số 8 Samantha Stosur 6-4, 6-2 trong thế trận một chiều chỉ sau 1 giờ 47 phút. Hạt giống số 17 đã tăng tốc từ rất sớm khi bẻ thành công game đầu tiên của đối thủ người Australia và có 9 cú ace trên sân Ariake Coliseum tại Tokyo. Hy vọng lật ngược tình thế của Stosur, cựu vô địch giải Mỹ mở rộng năm 2011, đã hoàn toàn đổ vỡ sau một loạt lỗi đánh bỏng hỏng, để Petrova một lần nữa bẻ thành công game thứ 7 ở set 2 để dẫn 5-2.

Radwanska dễ dàng vào chung kết Pan Pacific Open.

Thắng lợi này đã nâng thành tích đối đầu giữa cây vợt người Nga với Stosur lên 6-3, mặc dù cô thừa nhận: “Sam là một đối thủ khó khăn. Cô ấy có những cú giao bóng rất mạnh”.

Đối thủ của Petrova trong trận chung kết không ai khác là Radwanska của Ba Lan. Hạt giống số 3 được xem là ứng cử viên sáng giá nhất giải. Cô chỉ mất 59 phút để loại cây vợt người Đức Angelique Kerber với tỷ số các set 6-1, 6-1. Với những quả lốp bóng và bỏ nhỏ tinh tế, Radwanska đã khiến Kerber trải qua gần 1 giờ vất vả, bất chấp việc đối thủ của cô được đánh giá là cây vợt tiến bộ nhất trong năm 2012 với 60 chiến thắng.  Lịch sử đối đầu cho thấy, Radwanska từng hạ Kerber 3 trận và chỉ thua 1. Lợi thế được nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với Radwanska do sau khi Victoria Azarenka bỏ cuộc bởi ở tứ kết chẳng có ý nghĩa gì cho Kerber, bởi cây vợt người Ba Lan cũng không tốn mấy mồ hôi ở trận thắng dễ dàng cựu số 1 Caroline Wozniacki trong 1 giờ 37 phút.

Trận chung kết giữa Radwanska và Petrova sẽ diễn ra vào 11 giờ (giờ VN) ngày mai. Pan Pacific Open 2012 có sự tham dự của 9/10 cây vợt hàng đầu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,16 triệu USD.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục