Ra sân một trận, Pablo Mari 'khiến' Arsenal mất gần 1 triệu bảng

06:14 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnPablo Mari vừa có trận đấu khó khăn cùng Arsenal, trong thất bại 0-1 của Pháo thủ trước Man City.

Pablo Mari được Arsenal mua đứt vào mùa Hè 2020 từ Flamengo sau khoảng thời gian ký hợp đồng với câu lạc bộ phía bắc London dưới dạng cho mượn.

Pablo Mari cost Arsenal nearly £1million during defeat by Manchester City - Bóng Đá

 Mari được Arteta tin tưởng.

Arsenal sẽ phải trả một khoản phí lên tới khoảng 7 triệu bảng cho hậu vệ người Brazil, khoản phí này sẽ được trả theo những đóng góp của Mari trong mùa giải. Mari có trận đầu tiên tại Premier League kể từ ngày 2 tháng 1, trong trận gặp Man City, kích hoạt một điều khoản và khiến Arsenal phải trả cho Flamengo 863.000 bảng.

Mari gần đây đã trở lại sau chấn thương bắp chân và rất vui khi được trở lại sân cỏ, bất chấp trận thua của Arsenal. Cầu thủ 27 tuổi chia sẻ mối quan hệ tốt với Mikel Arteta và tin rằng vị HLV của mình không hề thua kém HLV Pep Guardiola của Man City.

Mari nói: "Tôi nghĩ trên sân cỏ chúng tôi có thể có hai HLV giỏi nhất thế giới, hoặc hai trong số những người giỏi nhất. Tôi nghĩ họ đã có một trận chiến trên sân. Chúng tôi đã cố gắng làm hết sức mình, chúng tôi đã lên kế hoạch rất kỹ càng trước trận đấu.

Họ gặp vấn đề thực sự khi muốn đi đến 1/3 phần sân của chúng tôi, họ không có quá nhiều cú sút trúng đích, vì vậy, kế hoạch của chúng tôi là tốt. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã thua trận.

Chúng tôi phải học hỏi, chúng tôi phải cải thiện, chúng tôi phải sẵn sàng ngay từ đầu, nhưng chúng tôi đã không được như vậy. Cuối cùng, chúng tôi đã thua trận. Nhưng mọi người trên sân đã cống hiến tất cả. Tôi thực sự tự hào vì cách đội bóng đã chơi."

Arteta nói về trận thua của Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:16 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục