Quán quân Rogers Cup Tsonga thua sốc tại vòng 2 Cincinnati

06:30 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jo-Wilfried Tsonga cho thấy sự thiếu ổn định khi sớm rời cuộc chơi tại giải đấu diễn ra trên đất Mỹ.

Mới tuần trước, Tsonga đã xuất sắc hạ Roger Federer để lên ngôi Rogers Cup đầy thuyết phục. Chức vô địch nói trên giúp Tsonga giải cơn hạn danh hiệu kéo dài hơn 1 năm, đồng thời đưa anh vào lại top 10 thế giới sau một quãng thời gian dài thi đấu sa sút.

Tsonga gây thất vọng tại Cincinnati.

Đến với giải Masters 1000 thứ 2 trên sân cứng là Cincinnati, Tsonga được kỳ vọng sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích như điều mà anh từng làm được trên đất Canada cách đây 2 ngày. Dù vậy, kết quả trận đấu vòng 1 giữa tay vợt người Pháp và đối thủ Mikhail Youzhny đã khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi thua đậm 1-6 trong set đầu, Tsonga chơi nỗ lực nhưng cũng chỉ ăn được 4 game trước khi thất thủ 4-6 trong set 2. Thất bại chung cuộc 0-2 khiến tay vợt người Pháp sớm thành khán giả tại Cincinnati. Trong khi chiến tích đánh bại nhà vô địch Rogers Cup giúp Youzhny cầm chắc tấm vé vào vòng 2, gặp Andreas Seppi.

Cùng một thông tin liên quan đến Cincinnati Masters, cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka đã tuyên bố bỏ cuộc ít giờ trước khi bước vào trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 với B. Strycova. Nguyên nhân là bởi tay vợt Belarus dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập trước giải.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục