Pirlo sẽ đối đầu với Kaka trong trận ra mắt New York City FC

11:21 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia cho biết, Andrea Pirlo hiện đang trên đường bay sang Mỹ để ra mắt CLB New York City FC.

Andrea Pirlo, Juventus, New York City FC

Sau 4 năm thi đấu và cống hiến cho Juventus và mang về không ít danh hiệu cho đội bóng này, thì vào tháng Sáu vừa qua tiền vệ Andrea Pirlo đã quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới, đó là CLB đang chơi tại giải MLS của Mỹ, New York City FC.

Sau một thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình, thì vào ngày hôm qua Andrea Pirlo cũng đã chính thức bắt chuyến bay sang Mỹ và dự kiến sẽ có mặt tại New York City FC trong vòng 24 giờ nữa.

Được biết phía New York City FC cũng đã lên lịch tổ chức cho một buổi lễ ra mắt đối với Andrea Pirlo, và buổi lễ này sẽ được tiến hành vào ngày thứ Năm (giờ địa phương) tới đây.

Chưa dừng lại ở đó, New York City FC cũng sẽ không để các CĐV phải chờ đợi quá lâu cho màn ra mắt của Andrea Pirlo, vì họ dự định sẽ để tiền vệ 36 tuổi này ra sân ngay trong trận đấu với Orlando City vào cuối tuần này, trận đấu mà Pirlo sẽ có cơ hội gặp lại người đồng đội cũ, Kaka.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục