Pique: Tôi có mối quan hệ tốt với Ronaldo

07:58 Thứ ba 26/06/2012

Hậu vệ của Barcelona, Gerard Piqué, phủ nhận mối hiềm khích với tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Đồng thời, anh cho rằng Bồ Đào Nha không hề có lợi thế về thể lực hơn Tây Ban Nha.

Pique - Ảnh AP

Piqué cho biết anh có mối quan hệ tốt với đội trưởng của BĐN trước khi 2 đội tuyển của họ chạm trán nhau tại bán kết EURO 2012. Trung vệ này nhấn mạnh sự cạnh tranh khốc liệt giữa Barca và Real trong vài mùa giải gần đây không khiến tình đồng đội “cũ” của họ thay đổi. Cả 2 từng thi đấu cho M.U trong 3 mùa giải tại xứ sương mù.

“Chúng tôi cùng chơi cho Manchester United trong 2 hay 3 năm”, Pique nói với tờ AS, “Cả 2 đều nói tiếng Anh khá tốt nên chúng tôi từng rất thân nhau. Tôi và Ronaldo luôn có mối quan hệ tốt”.

“Thật là đặc biệt khi bạn gặp một cầu thủ ở đẳng cấp như vậy. Cậu ấy chơi không tốt ở giai đoạn đầu tiên nhưng sẽ luôn luôn khó khăn khi phải đối đầu với Ronaldo. Bạn không được để cho anh ấy có bất kỳ khoảng trống nào. Đó là điều chúng tôi sẽ hạn chế tối đa trong trận đấu tới”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

BĐN sẽ có nhiều hơn TBN 2 ngày để nghỉ ngơi cho trận bán kết 1. Tuy nhiên Pique cho rằng thể lực không phải là yếu tố quan trọng và lợi thế của nhà á quân EURO 2004 trong cuộc đối đầu vào thứ Tư.

“Không cần phải quá lo lắng, chúng tôi chẳng hề quá kiệt kiệt sực”, anh tiếp tục, “Vào cuối trận đấu với Pháp, chúng tôi vẫn cố gắng kiểm soát trận đấu. Nó nói lên rằng Tây Nan Nha không hề kiệt sức. Những hôm không thi đấu, chúng tôi ngủ gần như cả ngày ở trong phòng của mình tại khách sạn và sau đó xem trận đấu giữa Anh và Italia”.

Trận bán kết 1 của EURO 2012 giữa TBN và BĐN sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/6.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục