Pellegrini xác nhận “bom tấn” Mangala

13:37 Thứ hai 11/08/2014

Tuyên bố sau trận thua 0-3 Arsenal ở Siêu Cúp Anh, HLV Manuel Pellegrini xác nhận Man City đã mua được Eliaquim Mangala.

Man City bất ngờ thúc thủ 0-3 trước Arsenal với lỗi lớn thuộc về hàng thủ. Đánh giá về chất lượng tuyến phòng ngự đội nhà ở trận thua Pháo thủ đồng thời trả lời câu hỏi về vụ Eliaquim Mangala, HLV Manuel Pellegrini cho hay ông hài lòng về hậu tuyến của Man xanh và xác nhận Mangala đã là người của Etihad.

‘Những cầu thủ chúng tôi đã mua là Fernando, Caballero, Sagna và Mangala có ích cho đội bóng, tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tôi hy vọng hàng thủ sẽ gắn kết trong thời gian tới. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại’’, cựu HLV Malaga nói.

Nói riêng về vụ Eliaquim Mangala, HLV Manuel Pellegrini khẳng định trung vệ người Pháp sẽ đến Etihad ngay trong tuần này.

Trước đó Eliaquim Mangala đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế đồng thời đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Man City. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng đã chấp nhận trả Porto 32 triệu bảng cho vụ này. Đây là hợp đồng lớn nhất, được coi là ‘‘bom tấn’’ của Man City ở mùa hè này.

Sở dĩ Eliaquim Mangala vẫn chưa thể ra mắt Etihad vì những rắc rối giữa Porto và Man City liên quan đến bên thứ 3 sở hữu cầu thủ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục