Oezil vắng mặt trận gặp ĐT Anh

20:25 Thứ bảy 16/11/2013

Tiền vệ 25 tuổi đã chơi 30 phút trong trận hòa 1-1 của Đức với Italia sau khi hồi phục bệnh, nhưng HLV Joachim Low đã quyết định xoay tua đội hình của mình ở trận gặp ĐT Anh.

Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal được xác nhận sẽ không tham gia vào cuộc đụng độ giữa Đức và Anh tại sân vận động Wembley vào đêm thứ Ba tới.

Tiền vệ sáng tạo 25 tuổi, người đã xuất hiện trên băng ghế dự bị với Italia vào thứ Sáu, đã bị rút raq khỏi đội hình, cùng với Philipp Lahm và Manuel Neuer, khi HLV Joachim Low lên kế hoạch thử nghiệm một số cầu thủ khác nhau tại Wembley.

HLV trưởng của Mannschaft cho biết trong một tuyên bố: "Các trận đấu với Anh là cơ hội cuối cùng để thử nghiệm chiến thuật và nhân sự trước khi World Cup diễn ra. Lahm, Neuer và Oezil là phần cốt lõi của đội tuyển nhưng đối với tôi, điều quan trọng là cung cấp cho những người chơi khác ở cùng vị trí một cơ hội để chứng minh bản thân với một đội bóng lớn như Anh."

Mesut Oezil có công rất lớn giúp Arsenal đang tạm dẫn đầu Premier League vào lúc này và người đồng đội Per Mertesacker của anh cũng đã được triệu tập vào ĐT Đức sau khi bị nhiễm bệnh ngay trước ngày chịu thất bại 0-1 trước Manchester United ở Premier League.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục