Oezil: Tôi vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Zidane

20:43 Thứ ba 05/06/2012

Mesut Oezil đã hết lời khen ngợi cựu cầu thủ Real Madrid Zinedine Zidane và thừa nhận mình vẫn còn kém xa so với huyền thoại người Pháp này.

Oezil là nhạc trưởng đích thực của Real Madrid hiện tại. Anh kí hợp đồng với Los Blancos trong năm 2010 và nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.


Phong cách chơi bóng của Oezil thiên về kĩ thuật, sáng tạo cùng những đường chuyền chết người. Bởi thế, anh được so sánh khá nhiều với Zidane, người đã thi đấu đầy thành công cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu từ năm 2001 đến 2006.

''Tôi không bao giờ so sánh mình với anh ấy," Ozil nói trên AS. "Tôi luôn tự hào khi được chơi cho một CLB lớn như Real Madrid, nhưng Zidane thì ở một đẳng cấp khác."

"Zidane đã đạt thành công ở đẳng cấp thế giới. Tôi vẫn còn thiếu điều đó, vẫn phải chứng mình nhiều."

"Anh ấy là một cầu thủ toàn diện, thuận cả hai chân, kĩ thuật cực tốt, phối hợp và khả năng dứt điểm cực tốt. Zidane là một cầu thủ đáng kinh ngạc."

Mùa giải vừa qua, Mesut Oezil thực hiện 16 đường chuyền quyết định ở Liga và anh là “vua” chuyền bóng của Liga mùa 2011-2012. Anh cũng được Jose Mourinho ca ngợi là "số 10 hay nhất thế giới hiện nay. Ở anh ấy, người ta có thể thấy những phẩm chất của Zidane và Figo. Đó là một ngôi sao đang lên và còn cả tương lai tươi sáng phía trước. Tôi tin chắc Oezil sẽ viết nên lịch sử ở Real Madrid."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục