Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

14:46 Thứ tư 22/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có thể nói cuộc 'đi săn' của Randy Orton, cũng như sự rạn nứt trong nhóm The Authority chính là những điểm nhấn lớn nhất trong show RAW ngày 20/04.

Mở đầu show tuần qua, trước sự công kích của Seth Rollins về việc không thể sử dụng đòn RKO tại Extreme Rules, Randy Orton đã cảnh báo chủ nhân chiếc đai vô địch WWE rằng anh sẽ RKO lên bất cứ 'tên khốn' nào mà mình gặp trong suốt quá trình diễn ra show, và không loại trừ là cả Seth Rollins.

Và đúng như tuyên bố của mình, Randy Orton đã bất ngờ tấn công Kofi, Woods sau khi trận tranh suất ứng viên cho đai đánh đôi kết thúc, cũng như The Miz sau khi trận đấu với Mizdown kết thúc, hay việc tấn công Heath Slater bên trong hậu trường.

Tuy nhiên đỉnh điểm chính là việc Randy Orton đã RKO lên chính Seth Rollins vào cuối show ngay trên võ đài, sau khi cả hai 'vô tình' kẹt chung trong chiếc lồng sắt được sử dụng tại Extreme Rules sắp tới.

Một trong những điểm nhấn khác trong show RAW 20/04 vừa qua đó là dấu hiệu Kane sẽ tách ra khỏi The Authority trong thời gian tới vì những hành động thiếu tôn trọng từ chính Seth Rollins.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục