Những bóng hồng góp mặt ở tứ kết Pháp Mở rộng

08:30 Thứ ba 03/06/2014

8 tay vợt nữ mạnh nhất ở Roland Garros năm nay đã được xác định, trong đó Sharapova là ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi hậu.

Maria Sharapova chỉ thua có 4 trận trên sân đất nện từ năm 2012 đến nay. Sau khi Serena Williams, Li Na bị loại, tay vợt người Nga là ứng viên số một cho chức vô địch Pháp Mở rộng.
Ở vòng bốn, Masha chịu thua set đầu 3-6 trước Samantha Stosur nhưng kịp thắng lại hai set sau 6-4, 6-0 để ghi tên vào tứ kết.
Eugenie Bouchard là tay vợt trẻ nhất có mặt ở tứ kết năm nay. Dù chỉ mới 20 tuổi, Bouchard xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp WTA.
Ở vòng bốn, Bouchard dễ dàng cho hạt giống số 8 Angelique Kerber gác vợt với tỷ số 6-1, 6-2. Bouchard thường được ví là "tiểu Sharapova" bởi vẻ ngoài ưa nhìn của cô. Bouchard ngoài là tay vợt chuyên nghiệp còn trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn thời trang.
Garbine Muguruza là ngôi sao đang lên của làng quần vợt nữ. Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha gây ra bất ngờ lớn ở giải năm nay bằng việc hạ gục Serena William ở vòng hai. Ở tứ kết, cô sẽ chạm trán với Sharapova.
Simona Halep là tay vợt xếp hạt giống cao nhất hiện còn tham gia tranh giải. Hạt giống số 4 là đối thủ nặng ký nhất đối với Sharapova tại Pháp Mở rộng năm nay.
Tay vợt người Đức Andrea Petkovic khá vất vả mới có mặt ở tứ kết sau chiến thắng 1-6, 6-2, 7-5 trước Kiki Bertens ở vòng bốn.
Hạt giống số 10 Sara Errani xuất sắc đánh bại Jelena Jankovic 7-6, 6-2 để vào chơi tứ kết.
Tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova sẽ chạm trán Halep ở tứ kết
Tay vợt người Tây Ban Nha Carla Suarez Navarro sẽ đụng độ Bouchard ở tứ kết.
Khởi Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục