Những bất ngờ ở Bắc Kinh

14:13 Thứ sáu 03/10/2014

Là cơ hội lớn cuối cùng để bổ sung điểm số nhằm tranh chấp vé đến Singapore dự WTA Finals, thế nhưng các ứng viên lại nhận kết quả trái ngược nhau trong cuộc so tài ở Bắc Kinh. Jankovic và Errani đều bị loại ngay từ vòng 1 nên họ không còn chút cơ hội nào và vì thế 4 vé còn lại đến Singapore chỉ là cuộc tranh chấp giữa 6 tay vợt. Đang xếp thứ 5 trong cuộc đua, Bouchard lại gây thất vọng khi để thua Lisicki ở tỷ số 2/6, 4/6 trong trận đấu ở vòng 2, trận mà cô mắc đến 11 lỗi giao bóng kép.

Eugenie Bouchard

Cũng bị loại ở vòng này là Radwanska khi tay vợt đang xếp thứ 6 này nhận thất bại 4/6, 4/6 trước Vinci. Cùng bị loại sớm nên Bouchard và Radwanska có vé đến Singapore hay không còn phải chờ vào kết quả thi đấu của Kerber, người đang xếp thứ 9 và sẽ gặp Kuznetsova ở vòng 3. Tuy phải chờ nhưng Bouchard và Radwanska vẫn có cơ hội lớn để lấy vé vì hơn Kerber khoảng 800 điểm nên xem ra họ chỉ cần chờ thêm thời gian để hợp thức hóa vé chính thức mà thôi.

Ngoài Bouchard và Radwanska đang có cơ hội lớn, 4 tay vợt còn lại vẫn còn hy vọng. Ivanovic đang xếp thứ 8 cùng Makarova (11) đều đã có vé vào vòng 2 để có thêm 120 điểm. Trong khi đó ở trận đấu cuối vòng 2, Wozniacki đang xếp hạng 7 lại để thua Stosur ở tỷ số 4/6, 6/7.

Còn trong các trận đấu trước đó ở vòng 2, những tay vợt mạnh như Halep, Sharapova, chị em nhà Williams, Kvitova, Safarova đều giành được chiến thắng đúng như dự đoán.

Hiền Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục