NHM Việt Nam nói lời thẳng thắn về thất bại "tủi hổ" của Thái Lan

00:00 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Thái Lan vừa có trận thua bẽ bàng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn ngay ngày ra quân Asian Cup 2019.

Được xếp vào bảng A Asian Cup 2019 cùng với đội chủ nhà UEA, Bahrain và Ấn Độ, Thái Lan được cho sẽ cạnh tranh vị trí nhì bảng, hoặc đội xếp thứ 3 có thành tích tốt để giành quyền tiến vào vòng 16 đội.

Trong ngày ra quân, đội bóng xứ chùa vàng chạm trán với Ấn Độ, đội tuyển được đánh giá yếu nhất bảng và là cơ hội lớn nhất để họ giành điểm. Nhưng thực tế trên sân lại khác hoàn toàn với các dự đoán.

NHM Việt Nam nói lời thẳng thắn về thất bại

 Thái Lan có ngày ra quân đáng thất vọng ở VCK Asian Cup 2019.

Phút thứ 24 của trận đấu, lỗi chạm tay của cầu thủ bên phía Thái Lan đã mang về cho Ấn Độ một quả penalty, lão tướng Sunil Chhetri đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn dẫn trước cho đội nhà. 10 phút sau, ngôi sao sáng nhất hàng công Thái Lan Teerasil Dangda ghi bàn gỡ hòa, tuy nhiên đó cũng chỉ là bàn thắng mang tính danh dự cho họ.

Ngay đầu hiệp 2, Chhetri ghi bàn thắng thứ 2, trước khi các đồng đội Anirudh Thapa và Jeje Lalpekhlua lập công ấn định chiến thắng 4-1 trong ngày ra quân. Trong khi đó, một Thái Lan đã giành nhiều tâm huyết cho Asian Cup, đứng trước nguy cơ bị loại từ sớm.

NHM Việt Nam nói lời thẳng thắn về thất bại

 Một số CĐV Việt Nam bình luận sau thất bại muối mặt của Thái Lan tại Asian Cup 2019.

Trước thất bại của đại kình địch, người hâm mộ bóng đã Việt Nam đã lập tức gửi lời chúc mừng đến Ấn Độ, đồng thời có những nhận xét rất thực tế về tình hình của bóng đá xứ chùa vàng.

Một người nói: "Xin gửi lời chúc mừng Ấn Độ từ Việt Nam", người khác bình luận: "Đừng đề cao người Thái quá, họ chỉ giỏi ở Đông Nam Á thôi, còn khi ra khỏi vùng trũng họ chẳng là gì cả. Đây không phải vấn đề của Thái, mà là thực tế họ phải chấp nhận khi họ đang có ước mơ vượt qua tầm với, thế thôi!"

Thanh Vũ | 23:00 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục