Nhiều bất ngờ tại giải trong nhà Thụy Sĩ

16:35 Thứ tư 24/10/2012

Trong ngày thi đấu hôm qua hàng loạt hạt giống đã phải sớm nói lời chia tay ngay tại vòng 1 Swiss Indoors Basel.

Hạt giống thứ 4 của nước chủ nhà Thụy Sĩ, Stanislas Wawrinka gục ngã ngay tại vòng 1

Đầu tiên là hạt giống thứ 4 của nước chủ nhà Thụy Sĩ, Stanislas Wawrinka đã phải nói lời chia tay với giải đấu ngay tại vòng đầu tiên sau khi gục ngã trước tay vợt người Nga, Nikolay Davydenko.

Davydenko đã mất 2 giờ 13 phút để giành chiến thắng sau hai set đấu với những loạt đánh tie-break căng thẳng với tỷ số lần lượt là 7-6 (9/7) và 7-6 (7/3) để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Sau thất bại đầy bất ngờ của hạt giống số 4 của nước chủ nhà, ngày thi đấu hôm qua còn chứng kiến bất ngờ khác khi hạt giống số 8 Viktor Troicki trở thành nạn nhân tiếp theo. Tay vợt người Serbia đã gục ngã với tỷ số 3/6 và 2/6 trong cuộc đối đầu với tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov sau 73 phút thi đấu.

Hạt giống số 6 người Nga, Mikhail Youzhny đã tránh được một kết quả tương tự với hạt giống số 4 khi có một trận đấu khá dễ dành trước tay vợt người Australia, Bernard Tomic với tỷ số 6/0 và 6/2. Một tin tốt cho những cổ động viên Australia là trong ngày thi đấu hôm qua Matthew Ebden đã vượt qua tay vợt người Rumani, Victor Hanescu với tỷ số các set lần lượt là 6-3 và 7-6 (7/3).

Marco Chiudnielli của Thụy Sĩ có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trong cuộc đối đầu với tay vợt người Tây Ban Nha, Guillermo Garcia-Lopez với tỷ số lần lượt là 5-7; 6-3 và 6-4. Trong ngày thi đấu hôm qua tay vợt người Nam Phi, Kevin Anderson và VĐV người Mỹ, Brian Baker cũng đã vượt qua đối thủ của mình.

Kết quả ngày thi đấu 23/10
Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục