Nhà vô địch WBA thề "hủy diệt" kẻ thách thức

12:03 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnKal Yafai tự tin bảo vệ thành công đai WBA hạng super-flyweight bằng chiến thắng áp đảo trước Suguru Muranaka.

Vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Kal Yafai sẽ bước vào trận đấu bảo vệ đai WBA hạng super-flyweight qua cuộc đại chiến với kẻ thách thức Suguru Muranaka. Trước giờ G, nhà vô địch WBA hạng super-flyweight tuyên bố sẽ khiến tay đấm người Nhật Bản nếm mùi đau thương trong lần trở lại thi đấu ở quê nhà Birmingham.

kal-yafai-suguru-muranaka

Nhà vô địch WBA thề "hủy diệt" kẻ thách thức Muranaka. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi đã sẵn sàng cho lần thượng đài sắp tới. Tôi sẽ thể hiện hết mọi vũ khí vốn có để chứng tỏ bản thân đích thật là một thách thức với Suguru Muranaka. Anh ta sẽ phải mang đến sự khác biệt nào đó nếu muốn đánh bại tôi trong trận đấu ngày mai.

Anh ấy sẽ tấn công dữ dội hòng tạo áp lực nhưng việc của tôi đơn giản là hạ gục anh ta hết hiệp này đến hiệp khác. Tôi có linh cảm rằng bản thân sẽ khiến ai đó phải gặp vài chấn thương vào tối mai," tay đấm đến từ Birmingham đe dọa đối thủ.

Bên cạnh trận chiến bảo vệ đai WBA hạng super-flyweight, các khán giả có mặt tại Barclaycard Arena cũng sẽ được chứng kiến trận undercard thú vị giữa Sam Eggington với nhà vô địch Châu âu hạng welterweight - Ceferino Rodriguez.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:45 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục