Cao thủ Vịnh Xuân Quyền gục ngã sau 20 giây đọ sức võ sĩ MMA

09:47 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa võ sĩ MMA với cao thủ Vịnh Xuân Quyền như củng cố thêm bằng chứng cho thấy võ thuật truyền thống của Trung Quốc không thể địch nổi MMA khi thực chiến.

Mới đây, khắp các trang mạng xã hội lại dậy sóng trước đoạn video ghi lại cảnh cao thủ Vịnh Xuân Quyền gục ngã sau 20 giây đọ sức võ sĩ MMA. Theo đó, môn đồ Vịnh Xuân sớm bị nằm đo sàn bởi võ sĩ MMA ngay khi vừa bắt đầu trận đấu. Những giây sau đó, môn đồ Vịnh Xuân liên tục hứng chịu những cú đấm từ võ sĩ MMA.

wingchun613178

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền gục ngã sau 20 giây đọ sức võ sĩ MMA.

Dù nỗ lực vùng vẫy song đến khi dính đòn chokehold (đòn siết cổ trong MMA khiến đối thủ ngạt thở), võ sĩ Vịnh Xuân đã buộc phải đập tay xin thua. Sau đó, võ sĩ MMA nhảy nhót ăn mừng chiến thắng trong khi võ sĩ Vịnh Xuân nằm thở dốc và phải nhờ đến nhiều người chăm sóc.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội và nhiều bình luận cho rằng võ sĩ Vịnh Xuân thua vì không biết các kỹ thuật đánh khi bị vật xuống sàn. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng võ thuật truyền thống của Trung Quốc không thể địch nổi MMA khi thực chiến.

Trước đó, nhiều người nghi ngờ về sức mạnh thật sự của bộ môn võ thuật truyền thống của Trung Quốc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh tượng một võ sĩ MMA mất đúng 10 giây để đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền hồi đầu tháng 5 vừa rồi.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:37 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục