Sau tất cả, "tiến sĩ búa thép" là sự lựa chọn hàng đầu của Joshua

14:10 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnÔng bầu Eddie Hearn cho hay trận tái đấu với Wladimir Klitschko đích thật là cuộc so tài mong đợi nhất của Anthony Joshua.

Sau thất bại trước Joshua trên sân Wembley, Klitschko tiết lộ hợp đồng ký kết giữa 2 bên có điều khoản về trận tái đấu, và cựu vô địch thế giới đang nung nấu ý định phục thù tay đấm người Anh. "Chúng tôi có điều khoản tái đấu trong hợp đồng và tôi đang để tâm đến nó ở thời điểm hiện tại," tiến sĩ búa thép tiết lộ.

ramos

 Trận tái đấu với Wladimir Klitschko đích thật là cuộc so tài mong đợi của Anthony Joshua.

Mới đây, khi trả lời về lần thượng đài tiếp theo của Joshua, ông bầu Eddie Hearn cho hay tay đấm 28 tuổi vẫn đang cân nhắc vài đối thủ, trong đó có cả trận bảo vệ danh hiệu IBF với Kubrat Pulev. Tuy nhiên, sau tất cả thì trận tái đấu với Wladimir Klitschko mới thật sự là cuộc so tài mong đợi của nhà vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO.

"Chúng tôi có một trận bảo vệ đai IBF bắt buộc với Kubrat Pulev, bên cạnh đó có thể là trận tái đấu với Wladimir Klitschko. Các fan hâm mộ và giới truyền thông thật sự mong muốn Joshua tái đấu với Wladimir. Wladimir hiện đang nghỉ hè và anh ấy sẽ sớm đưa ra quyết định cho sự trở lại của mình. Nếu đây quả thật là trận chiến mà Wladimir muốn, tôi nghĩ rằng lần thượng đài kế tiếp của Joshua sẽ là trận tái đấu với anh ấy," Hearn chia sẻ trên Sky Sports.

Video Joshua hạ knock-out tiến sĩ búa thép:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục