Newcastle muốn có bộ đôi sao trẻ của Chelsea

21:42 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Newcastle United đang nhắm cùng lúc 2 món hàng thuộc biên chế Chelsea là tiền đạo Patrick Bamford và tiền vệ Marco van Ginkel.

Newcastle thích thú với hàng Chelsea. Ảnh: internet.

Sau một mùa giài thi đấu bết bát phải tranh suất trụ hạng, đội bóng giàu truyền thống phía Bắc nước Anh là Newcastle United đang tính đường “Chelsea hóa” để trở lại ở mùa bóng mới.

Theo tin từ Express, Chích chòe vùng Đông Bắc sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng chiêu mộ Patrick Bamford. Đây là tiền đạo người Anh 21 tuổi được Cheslea cho mượn tại Middlesborough và thi đấu rất thành công tại giải hạng Nhất mùa trước.

Newcastle là đội bóng có rất đông cầu thủ ngoại quốc nên rất cần "Anh hóa" đội hình. 10 triệu bảng cho Bamford được đánh giá là hợp lí cho đội bên, vì Chelsea vẫn còn rất nhiều tài năng sáng giá khác. Bên cạnh đó, Newcastle cũng nhắm đến tiền vệ Marco van Ginkel.

Theo các nguồn tin từ Italia, tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan khoác áo AC Milan mùa trước vẫn chưa được HLV Jose Mourinho quyết định tương lai. Newcastle đang muốn vào cuộc để mượn cầu thủ này và sẵn sàng trả một khoản phí tương xứng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục