Nemanja Vidic chọn cặp trung vệ hoàn hảo cho M.U

10:31 Thứ năm 17/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Manchester United, Nemanja Vidic ca ngợi sự hợp tác giữa Raphael Varane và Lisandro Martinez.

 

Trong năm qua, 2 trung vệ này là cặp phòng thủ ưa thích dưới thời Erik ten Hag. Tầm quan trọng của họ được nhấn mạnh khi cả hai đều vắng mặt vào cuối mùa giải trước. Vidic nhấn mạnh tầm quan trọng của 2 ngôi sao này.

Trong khi nói chuyện với trang web chính thức của câu lạc bộ, cựu danh thủ cho biết: "Martinez, cậu ấy đã làm rất tốt trong mùa giải đầu tiên. Cậu ấy tràn đầy năng lượng, năng nổ, cậu ấy thiết lập tình huống từ tuyến sau."

MU đàm phán hợp đồng mới Lisando Martinez sau chưa đầy 1 năm - Bóng Đá

 Cặp trung vệ số 1 của M.U.

"Rõ ràng, Varane là người có kinh nghiệm. Cậu ấy gặp một vài chấn thương trong mùa giải và đối với cậu ấy, điều quan trọng là phải giữ được thể lực. Tôi nghĩ 2 người đó, họ là một cặp đối tác tốt."

Man United đã phải vật lộn để ký hợp đồng với những trung vệ chất lượng kể từ khi Vidic và Rio Ferdinand rời câu lạc bộ. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng họ đã tìm được 2 chiến binh mà họ có thể tin tưởng.

Cặp đôi này có sự khác biệt về thể chất và cả tính cách trên sân. Martinez thấp, xông xáo và khéo léo còn Varane cao, điềm đạm và có chiến lược trong phòng ngự, đây là những phẩm chất trái ngược có thể bổ sung cho nhau .

Thanh Vũ | 09:33 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục