Nani bảo vệ C.Ronaldo: “Ai mà chả bỏ lỡ cơ hội”

11:04 Thứ năm 14/06/2012

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau màn trình diễn thất vọng trong chiến thắng 3-2 trước Đan Mạch và hy vọng ngôi sao của Madrid sẽ lấy lại được hình ảnh đích thực của mình.

Nani bảo vệ cho Ronaldo- Ảnh Getty

Đội quân của Paulo Bento tưởng chừng như đã nắm chắc trong tay chiến thắng dễ dàng trước Đan Mạch khi sớm dẫn trước 2-0 nhờ công của Pepe và Postiga. Thế nhưng, cú đúp của Nicklas Bendtner đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Người Bồ đã suýt đánh rơi chiến thắng nếu không có pha lập công của cầu thủ vừa vào thay người Silvestre Varela ở phút thứ 87.

Chiến thắng có thể đã đến sớm hơn rất nhiều và BĐN cũng không phải vất vả như vậy nếu C.Ronaldo tận dụng 2 cơ hội ngon ăn của mình. Màn trình diễn khá nhợt nhạt của cầu thủ Real Madrid khiến những chỉ trích dành cho anh càng tăng cao. Trước tình cảnh của Ronaldo, Nani đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ ở Man United. “Cristiano rất ổn, cậu ấy hạnh phúc khi chúng tôi giành chiến thắng vì thế không có gì phải lo lắng cả. Mọi người đều bỏ lỡ cơ hội. Ronaldo đã có cơ hội tốt để ghi bàn nhưng đã không thành công. Tuy vậy chúng tôi còn nhiều trận đấu khác nữa. Có thể lúc đó cậu ấy sẽ ghi bàn. Ronaldo không cô độc, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Theo cá nhân tôi thì cậu ấy đã chơi tốt khi trợ giúp hàng hậu vệ và tiền đạo”, Nani chia sẻ.

Ngôi sao của M.U cũng bày tỏ sự hài lòng về cách mà BĐN đã gắn kết, đồng lòng để giành chiến thắng sau khi bị Đan Mạch cầm hòa: “Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng. Khi bị gỡ hòa, chúng tôi càng tức giận và khát khao giành lại lợi thế.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục