Nadal mạo hiểm ở các giải đấu tại Trung Quốc

12:00 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal có quyết định khá mạo hiểm tại hai giải đấu liên tiếp là Trung Quốc mở rộng và Thượng Hải Masters.

Hôm nay (3/10) Nadal đánh dấu sự trở lại kể từ sau thất bại ở vòng ba US Open bằng trận đấu biểu diễn với Novak Djokovic tại Thái Lan. Đây được xem là cuộc tập dượt cần thiết của Rafa trước khi hướng đến hai sân chơi đỉnh cao của series các giải sân cứng châu Á: Trung Quốc mở rộng và Thượng Hải Masters.

Ở cả hai giải này Nadal tham dự cả nội dung đơn nam và đôi nam. Ở Trung Quốc mở rộng Nadal đứng chung với đồng hương Marc Lopez. Kế đến anh tiếp tục song hành với một tay vợt Tây Ban Nha khác, Fernando Verdasco ở Thượng Hải Masters.

Nadal tham dự nội dung đôi ở hai giải đấu liên tiếp. Ảnh: Internet.

Lựa chọn tham dự cả hai nội dung trong cùng một giải đấu có thể được xem là quyết định táo bạo của Nadal. Tuy nhiên đó không phải là quyết định khiến nhiều người bất ngờ bởi trong giai đoạn 2004-05 Nadal có lúc dự đến 12 giải đôi trong một năm.

Theo danh sách Ban tổ chức công bố, Nadal là hạt giống số ba tại Trung Quốc mở rộng. Novak Djokovic, Tomas Berdych, David Ferrer, Milos Raonic, John Isner sẽ là những đối thủ lớn nhất của Rafa trên hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2005.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục