Nadal là số một ở Paris, Nadal có thể đoạt thêm nhiều Grand Slam

23:41 Thứ hai 23/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của John McEnroe khi nói về cơ hội của Rafael Nadal ở Roland Garros và phần còn lại của sự nghiệp.

McEnroe đánh giá rất cao phong độ hiện tại của Nadal. Ảnh: Internet.

“Tôi nghĩ rằng Nadal có thể giành thêm nhiều Grand Slam khác, nhưng không chắc chắn 100%. Rõ ràng anh ấy đã lấy lại được phong độ để có thể giành một chiến thắng lớn. Tuy vậy, anh ấy sẽ không còn bất bại nữa," John McEnroe nói trên Usatoday.

Nhận định của John McEnroe dựa nhiều vào màn thể hiện trong khoảng một tháng trở lại đây. Nadal vô địch liên tiếp hai giải Monte Carlo và Barcelona Open, rồi sau đó lọt bán kết Madrid và tứ kết Rome Masters. Đây là kết quả khả quan hơn nhiều so với Rafa trước đó một năm, khi anh trắng tay ở tất cả các mặt trận lớn.

Với việc Federer rút lui vào phút cuối, Nadal được đôn lên xếp hạt giống số bốn. Tuy nhiên tay vợt Tây Ban Nha rơi vào một nhánh đấu khó nhằn với những cái tên như Fabio Fognini rồi Dominic Thiem. Để lọt vào chung kết Nadal gần như chắc chắn sẽ đụng Novak Djokovic ở bán kết.

Cho đến nay Nadal vẫn là tay vợt duy nhất 9 lần đăng quang Roland Garros. Trong lịch sử chỉ có huyền thoại nữ Martina Navratilova là sánh ngang Nadal khi 9 lần vô địch giải đấu Wimbledon.

Nam Anh | 23:41 23/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục