Nadal, Djokovic thẳng tiến vào bán kết Rome Masters

09:00 Thứ bảy 19/05/2012

Rafael Nadal sẽ đối mặt với David Ferrer trong trận bán kết của người Tây Ban Nha tại Rome Masters

Nadal tỏ rõ uy lực trên mặt sân đất nện truyền thống

Tay vợt vừa rớt xuống vị trí số 3 thế giới Rafael Nadal đánh bại hạt giống số 7 người Czech Tomas Berdych với tỉ số 6-4, 7-5. Trước đó người đồng hương Tây Ban Nha Ferrer cũng không mấy khó khăn vượt qua tay vợt người Pháp Richard Gasquet với tỉ số 7-6, 6-3.

Hạt giống số 2 Rafael Nadal cho thấy sự quyết đoán tới lạnh lùng khi đối mặt trước một Berdych đầy nghị lực dù cho trong 10 lần giáp mặt “vua đất nện”gần đây nhất anh đều không biết tới chiến thắng.

Bước vào set 1, ngay lập tức Rafael giành được break và chơi cực kỳ ấn tượng với những cú giao bóng đầy uy lực để giành chiến thắng với tỉ số 6-4.

Sang set 2, tay vợt người Czech giành được break ở game thứ 6 để vươn lên dẫn trước, nhưng chừng đó là chưa đủ để Berdych có thể ngăn cản được “vua đất nện”. Khi vào thời điểm quyết định, đẳng cấp của “vua đất nện” đã lên tiếng, anh giành break quyết định để giành chiến thắng trước tay vợt người Czech với tỉ số 7-5.

Đánh bại tay vợt Berdych, cựu số 2 thế giới giành chiếc vé vào bán kết gặp tay vợt đồng hương D.Ferrer, người vừa có chiến thắng trước tay vợt Pháp R.Gasquet – người vừa đánh bại số 4 A. Murray ở vòng trước.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, tay vợt số 1 thế giới N.Djokovic đã có chiến thắng thuyết phục trước tay vợt số 1 nước Pháp J.Tsonga với tỉ số 7-5, 6-1 để giành chiếc vé thứ 3 vào bán kết gặp R.Federer hoặc A.Seppi.

Tại giải đơn nữ, tay vợt số 1 Trung Quốc đã giành chiếc vé vào bán kết sau khi đánh bại D.Cibulkova với tỉ số 6-1, 7-6. Trong khi đó tay vợt Mỹ Serena Williams đã gặp thuận lợi khi F.Pennetta gặp chấn thương trong trận đấu và bỏ cuộc lúc tỉ số đang là 4-0 cho Williams.

Hữu Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục