Nadal bức xúc vì Ban tổ chức Roland Garros thiếu công bằng

11:37 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù vẫn chưa đánh trận đầu tiên tại Roland Garros, song Rafael Nadal đã bày tỏ sự bất mãn với cách xếp lịch thi đấu của Ban tổ chức giải Grand Slam thứ 2 trong năm.

Nadal cho rằng BTC Pháp mở rộng thiếu công bằng.

Vô địch Roland Garros khi chỉ mới 19 tuổi và trở thành huyền thoại với 8 danh hiệu, Nadal rõ ràng là cái tên "hút khách" nhất tại Pháp năm nay. Tuy nhiên, trước trận đấu tại vòng 1 với Robby Ginepri, tay vợt Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích BTC không tôn trọng những thành quả mà mình đã đạt được bằng những hành động "thiếu công bằng".

Theo cách nghĩ của Nadal, việc BTC xếp anh đánh trận mở màn vào lúc 14h00 (19h00 Việt Nam) là điều bất hợp lý. Đó là thời điểm nắng nóng gay gắt và sẽ là một bất lợi lớn với những tay vợt sở hữu lối chơi tốn nhiều thể lực như Rafa.

Bên cạnh việc xếp lịch, Nadal còn phàn nàn về cách xếp sân đấu. Cụ thể, anh sẽ phải thi đấu ở sân "hạng xoàng" Suzanne Lenglen trong khi Novak Djokovic và Stan Wawrinka được đánh ở sân trung tâm Philippe Chatrier.

Trước những bức xúc của Rafa, đại diện BTC cũng đã chính thức lên tiếng giải thích, Nadal sẽ chỉ phải chơi trên sân Lenglen ở trận ra quân. Nếu giành vé đi tiếp, các trận đấu có sự hiện diện của anh sẽ được chuyển sang sân Chatrier như nhiều tay vợt hàng đầu khác.

Robby Ginepri
Robby Ginepri
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục