Murray tranh chức vô địch Erste Bank với Ferrer

23:07 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cùng trình diễn một phong độ đáng nể, Andy Murray và David Ferrer đã dắt nhau vào trận đấu cuối cùng ở Erste Bank.

Danh hiệu thứ 2 mùa giải chỉ còn cách Murray đúng 1 trận nữa.

Viktor Troicki sau án phạt doping vẫn đang trên con đường nỗ lực tìm lại hình ảnh của chính anh hơn một năm về trước. Song xem ra việc đụng độ Andy Murray tại bán kết là thử thách không dễ cho tay vợt Serbia.

Bằng chứng là Murray dù không phải đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp nhưng vẫn có thể giành thắng lợi 6-4, 6-3 sau 83 phút thi đấu. Tay vợt Vương Quốc Anh sau những chệch choạc nhất định ở các vòng ngoài đã thể hiện một lối chơi khác hẳn, đặc biệt là ở những pha giao bóng.

Cụ thể, Murray chỉ tung ra được 2 cú ace nhưng giao bóng 1 giành điểm lại đạt hiệu suất rất cao, đến 83%. Khả năng giao bóng 2 giành điểm của ngôi sao 27 tuổi cũng khá ổn định với 50%.

Tiếp sau đó, Ferrer cũng khép lại một ngày không có bất ngờ ở Erste Bank khi đánh bại Philipp Kohlschreiber của Đức. Vượt qua đối thủ bị đánh giá thấp hơn sau màn so tài kéo dài đến 2 giờ 30 phút có thể là màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục của Ferrer. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là anh đã giành được tấm vé chơi chung kết cùng Murray.

Dự kiến trận tranh ngôi vô địch giữa Murray và Ferrer sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/10.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục