Murray thắng nhàn nhã, Berdych thua trận đậm nhất trong sự nghiệp

02:32 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray chứng minh vị thế hạt giống số hai khi dễ dàng đánh bại đối thủ người Pháp Jérémy Chardy với tỷ số 6-0, 6-4.

Murray vẫn chưa thua ván nào tại Roma. Ảnh: Internet.

Murray chỉ mất vỏn vẹn 78 phút để "giải quyết nhanh" Chardy, ấn định chiến thắng thứ 8 trong tổng số 9 lần đối đầu với đối thủ người Pháp. 

"Giành vé đi tiếp chỉ sau hai ván là một kết quả tuyệt vời. Những vòng đấu tiếp sau đó sẽ cam go hơn nhiều và những chiến thắng nhanh chóng sẽ giúp tôi tiết kiệm đáng kể sức lực," Murray nói sau khi giành đến 5 break từ tay Chardy.

Tại tứ kết Murray sẽ đối đầu David Goffin - hạt giống số 12 đang có phong độ rất cao. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Goffin đã khiến hạt giống số tám Tomas Berdych phải nhận trận thua đậm nhất trong sự nghiệp với tỷ số 6-0, 6-0.

Trong khi đó ở một nhánh đấu khác, Juan Mónaco (Argentina) và Lucas Pouille (Pháp) khiến giới chuyên môn sửng sốt khi quật ngã các tay vợt "số má". Cụ thể Monaco đánh bại chủ nhân của hai danh hiệu Grand Slam, Stan Wawrinka (4, Thụy Sĩ) với tỷ số 6-7, 6-4, 6-4, còn Pouille hạ David Ferrer (9, Tây Ban Nha) 6-4, 6-1.

Juan Mónaco phải vượt qua vòng loại để lọt vào vòng chính, còn Pouille được đôn lên vào phút cuối thay cho hạt giống số bảy Tsonga rút lui vì chấn thương.

Nam Anh | 02:32 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục