Murray có mạnh thường quân mới

12:24 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không danh tiếng bằng Adidas nhưng đối tác mới hứa hẹn sẽ mang lại cho Andy Murray một nguồn thu không hề nhỏ.

Andy Murray. Ảnh: Internet

Sau khi hết hợp đồng với nhà tài trợ danh tiếng Adidas, Murray mới đây đã tìm được một mạnh thường quân mới và theo tiết lộ thì đó là Under Armour - hãng đồ thể thao của Mỹ.

Được biết trong thời gian "luyện công" tại Miami, Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới thì Murray thường xuyên mặc áo của Under Armour. Đây cũng chính là lời xác nhận về sự hợp tác giữa tay vợt số 1 Vương Quốc Anh và thương hiệu có trụ sở ở Baltimore.

Trước Murray, Under Armour đã tài trợ cho hai tay vợt khác là Sloanne Stephens - người được xem là truyền nhân của Serena Williams và tay vợt sinh năm 1982 Robby Ginepri. Ngoài ra đây còn là đối tác thường xuyên của CLB bóng đá của Anh Tottenham Hotspur.

Với việc ký hợp đồng mới cùng Under Armour, Murray sẽ đút túi số tiền thấp hơn chút đỉnh so với con số 3 triệu đô la mà anh từng nhận được trong 5 năm bắt tay với Adidas. Dù có nhà tài trợ mới nhưng Murray nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng giày của Adidas trong tập luyện và thi đấu.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục