'Muốn vô địch, Liverpool cần mua ngay Joe Hart'

16:23 Thứ hai 12/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville tin rằng chỉ có những thủ thành đẳng cấp như Joe Hart mới có thể hiện thực hóa được tham vọng xưng vương của Liverpool trong tương lai.

watermarked-3a1

 Liverpool liệu có khác nếu có Joe Hart?

Loris Karius đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM của Liverpool sau màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 2-2 với West Ham vào rạng sáng ngày hôm nay tại vòng 15 Ngoại Hạng Anh.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên thủ thành trẻ người Đức mắc sai lầm và khiến Liverpool để rơi chiến thắng trong mùa giải năm nay. Trước đó chỉ 1 tuần, tại vòng 14 Ngoại Hạng Anh, Karius cũng là nhân vật 'chính' trong thất bại 3-4 của Liverpool trước Bournemouth.

NHM những giờ qua đã đồng loạt kêu gọi HLV Jürgen Klopp nên sớm tống Karius lên băng ghế dự bị để trả lại suất bắt chính cho Simon Mignolet. Tuy nhiên theo góc nhìn của mình, cựu danh thủ Phil Neville cho rằng ngay cả Mignolet cũng chẳng xứng tầm để bắt chính cho Liverpool khi cho biết:

"Tôi sẽ chẳng chọn ai giữa Karius và Mignolet. Tôi từng nghĩ rằng Liverpool nên mua Joe Hart ngay đầu mùa giải, nếu điều đó xảy ra thì cơ hội vô địch của họ tại Ngoại Hạng Anh là rất cao.

Tại những giải đấu như Ngoại Hạng Anh, bạn rất cần phải sở hữu một thủ môn giỏi. Bên cạnh đó là cả 2 trung vệ giỏi. Tuy nhiên tôi không cho rằng Liverpool đang có cả 2 điều này."

Với trận hòa 2-2 lần này, Liverpool đang dần bị Chelsea nới rộng khoảng cách nơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch, khi giờ đây đội bóng phố Cảng đã bị đối thủ bỏ tới 6 điểm trên BXH.

Diễn biến trận hòa 2-2 giữa Liverpool và West Ham.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục