"Mục tiêu của TBN là đứng đầu bảng"

11:16 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnLuis Enrique tự tin về việc hướng đến mục tiêu nhất bảng đấu của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022.

 

Luis Enrique đã quyết định thành lập trang MXH để trực tiếp chia sẻ tin tức về tình hình tuyển Tây Ban Nha cho NHM. Ông sẵn sàng trả lời các câu hỏi để giải đáp cho dư luận hiểu về La Roja.

Tuyển Tây Ban Nha từng gây ấn tượng mạnh khi lọt vào bán kết EURO 2020. Vì vậy, kỳ vọng dành cho Enrique và các học trò tại World Cup 2022 là rất lớn. Cựu thuyền trưởng Barca không ngần ngại đặt ra mục tiêu đứng nhất bảng đấu mặc cho còn phải cạnh tranh với tuyển Đức:

"Tuyển Tây Ban Nha không cảm thấy bản thân vượt trội ai nhưng cũng không cảm thấy thua kém bất cứ đội bóng nào. Mục tiêu của TBN là đứng đầu bảng và chúng tôi không nên sợ ai."

 Enrique đặt mục tiêu dẫn đầu bảng.

Trận ra quân của tuyển Tây Ban Nha là chạm trán Costa Rica tại Doha vào ngày 23/11. 4 ngày sau, toàn đội di chuyển đến Al Khor đối đầu Đức trước khi gặp Nhật Bản ở lượt cuối vòng bảng.

Trước thềm World Cup 2022 khởi tranh, đội tuyển xứ bò tót nhận hung tin về nhân sự. Jose Gaya của Valencia gặp chấn thương nên không thể dự World Cup. Enrique nhanh chóng triệu tập Alejandro Balde của Barcelona thay thế.

Trong trận giao hữu làm nóng gần nhất, thầy trò Enrique từng đánh bại Jordan với tỷ số 3-1. Ansu Fati, Gavi và Nico Williams là 3 cái tên ghi bàn cho đội tuyển.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:18 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục