M.U lên kế hoạch thâu tóm Araujo

14:41 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Manchester United đang muốn chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo ở thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Tình hình trung vệ của Manchester United mùa này không mấy khả quan khi Lisandro Martinez chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất. Trong khi Raphael Varane và Victor Lindelof có phong độ vô cùng phập phù.

Harry Maguire dù đã lấy lại được phong độ nhưng người hâm mộ vẫn hoài nghi về tính ổn định của cầu thủ người Anh. Điều đó càng khiến Erik Ten Hag mong muốn có một trung vệ mới hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Araujo đang được M.U theo sát.

Varane có thể rời Quỷ đỏ và gia nhập một đội bóng tại Saudi Pro League vào cuối mùa giải. Nếu điều này xảy ra, Man Utd sẽ có thể gây được quỹ để chiêu mộ Ronald Araujo của Barcelona.

Cần biết đội bóng xứ Catalan đang trong tình trạng rối ren khi họ chỉ xếp thứ 4 tại La Liga, kém đội đầu bảng là Girona tới 11 điểm.

HLV Xavi sẽ rời đi vào cuối mùa và điều này khiến một số trụ cột có thể "nối gót" ông thầy. Trung vệ người Uruguay có thể là một trong những cái tên đó. Tuy vậy, khúc mắc ở thương vụ này năm ở việc Blaugrana đòi hỏi con số lên đến 69 triệu bảng cho trụ cột, trong khi M.U muốn một con số thấp hơn.

Đăng Trương | 13:43 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục