Mourinho hào hứng xem Federer thắng đậm Murray

08:27 Thứ sáu 14/11/2014

Có mặt trên khán đài sân O2, Jose Mourinho tỏ ra khá hào hứng khi chứng kiến Roger Federer giành chiến thắng gần như tuyệt đối trước Andy Murray để giành vé vào bán kết.

Do Premier League cuối tuần này tạm nghỉ để nhường chỗ loạt trận quốc tế nên Jose Mourinho thoải mái thời gian tham dự một vài sự kiện và đến sân O2 chứng kiến cuộc so tài rất được chờ đợi giữa Roger Federer và Andy Murray.
Dẫu không phải là một sân bóng nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất được các CĐV yêu mến. Một fan thậm chí có giơ cao tấm bảng với nội dung khá hài hước: "Tôi đã bán chiếc xe của mình chỉ để được ngồi cạnh Special 1".
Một fan khác tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" với nhà cầm quân đang dẫn dắt Chelsea bay cao tại Premier League.
Tàu tốc hành người Thụy Sỹ tiếp tục thể hiện 1 phong độ đáng sợ khi hoàn toàn lấn lướt Andy Murray.
Buộc phải thắng để hy vọng giành vé đi tiếp nhưng tay vợt nước chủ nhà tỏ ra quá yếu đuối trước đàn anh ở phần sân đối diện.
Sự có mặt của cô bạn gái xin đẹp Kim Sears cũng không thể giúp Murray thăng hoa.
Cả trận, Murray chỉ giành được vỏn vẹn 1 game danh dự trong set 2 trước khi gác vợt sau 2 set với các tỷ số đậm 6-0, 6-1.
Tay vợt số 6 thế giới chính thức nói lời chia tay ATP World Tour Finals.
Ở trận đấu diễn ra trước đó, do Milos Raonic chấn thương và phải bỏ giải sớm nên Kei Nishikori chạm trán tay vợt được đôn lên là David Ferrer. Dù gặp vấn đề với chấn thương cổ tay phải nhưng bằng ý chí quật cường, ngôi sao người Nhật Bản vẫn vượt qua thời khắc khó khăn để theo chân Federer vào bán kết.
Sau thất bại 4-6 ở set 1, Nishikori chơi bùng nổ ở 2 set sau đó để giành phần thắng 6-4, 6-1.
Với chiến thắng trước Ferrer, Nishikori nhiều khả năng sẽ chạm trán Novak Djokovic tại bán kết.
Ngôi sao đến từ xứ sở mặt trời mọc đang có những bước thăng tiến ấn tượng và anh cũng dành được nhiều hơn sự yên mến của người hâm mộ.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục