Morata: "Tôi không nghĩ mình có thể ghi bàn nhiều hơn 5 người này"

17:21 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnChân sút Chelsea, Alvaro Morata mới đây đã chia sẻ về những tiền đạo có khả năng ghi bàn hàng đầu ở Premier League.

Mặc dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi gia nhập Chelsea với mức giá khoảng 60 triệu euro vào mùa hè năm 2017, thế nhưng Alvaro Morata đã không được thể hiện phong độ như thời kỳ ở Real Madrid và Juventus.

Tuy vừa lập cú đúp trong trận thắng Crystal Palace 3-1 vừa qua, thế nhưng, chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể khiến các cổ động viên an tâm bởi khả năng dứt điểm thất thường của mình.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, Morata thừa nhận anh hiện chưa đạt phong độ tốt nhất đồng thời tiền đạo 29 tuổi cũng cho biết, anh khó có cơ hội chen chân vào top 5 cây săn bàn hàng đầu ở Premier League hiện nay.

Cụ thể, Morata nói: "Nếu muốn chinh phục chức vô địch ở Premier League, bạn sẽ cần phải ghi rất nhiều bàn thắng. Hazard, Willian, Pedro và Barkley có thể đảm nhận trọng trách đó.

Morata:

Morata thừa nhận mình khó có thể ghi bàn nhiều hơn 5 cái tên sau đây. 

Hiện tại, Eden Hazard, Sadio Mane, Roberto Firmino, Sergio Aguero và Harry Kane chính là những chân sút "khủng" nhất của giải đấu. 

Premier League là nơi quy tụ rất nhiều tiền đạo tuyệt vời và tôi không nghĩ mình có thể ghi bàn nhiều hơn 5 người này". 

Phi Yến | 16:03 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục