Messi và đồng đội được cấp máy bay riêng trở về Argentina

23:37 Thứ bảy 10/11/2012

Liên đoàn bóng đá Argentina đã quyết định gửi máy bay riêng để đón các cầu thủ được triệu tập lên tuyển đang thi đấu tại La Liga trong đợt này. Một số cầu thủ chắc chắn sẽ có mặt như Messi, Mascherano và Di Maria.

Đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trong năm gặp Ả-rập-saudi vào những ngày sắp tới. Chính vì vậy mà huấn luyện viên Sabella đã lên danh sách tập trung đội hình. Trong số này có không ít các cầu thủ đang thi đấu tại La Liga vào cuối tuần này.

Các cầu thủ Argentina. Ảnh: AP

Việc tuyển Argentina phải di chuyển đến thủ đô Riyadh của Ả-rập-saudi với khoảng đường khá dài buộc Liên đoàn bóng đá Argentina phải nghĩ cách để các cầu thủ đang thi đấu tại La Liga vừa không bị mất sức khi lên tuyển, vừa rút ngắn thời gian di chuyển. Và việc cấp máy bay riêng cho nhóm cầu thủ đang ở Tây Ban Nha là khả thi nhất.

Như vậy là Messi và các đồng đội như Mascherano, Di Maria, Gago... sẽ bay liên tục suốt năm giờ đồng hồ với khoảng cách 4.500km để kịp giờ tập trung với đội bóng. Máy bay sẽ có mặt tại Barcelona vào ngày thứ Hai sau khi Messi và Mascherano từ Mallorca trở về. Tất nhiên là sẽ có bác sỹ vật lý Juanjo Brau của Barca đi cùng.

Higuain sẽ không có mtặ trên chuyến bay này vì chấn thương khiến tiền đạo của Real Madrid không được triệu tập. Ở trận giao hữu này, Messi sẽ gặp lại huấn luyện viên cũ Frank Rijkaard đang dẫn dắt Ả-rập-saudi. Ông cũng chính là người dìu dắt Messi những ngày đầu lên đội hình I của Barca.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục