Mbappe: "Tôi đã nói chuyện với Griezmann"

11:06 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện nhiều thông tin về lục đục nội bộ tại đội tuyển Pháp khi tiền đạo Antoine Griezmann không hài lòng với việc Kylian Mbappe được giữ băng đội trưởng Les Bleus.

 

Dù sở hữu thâm niên chơi bóng và khoác áo tuyển Pháp vượt trội hơn, tuy nhiên, Antoine Griezmann lại không được HLV Didier Deschamps lựa chọn cho chiếc băng thủ quân tuyển Pháp mà thay vào đó, ông lại đặt niềm tin vào Kylian Mbappe. 

Bản thân chân sút thuộc biên chế PSG sau sự việc này cũng đã có buổi trò chuyện với người đàn anh để làm dịu tình hình. Chia sẻ với truyền thông, Mbappe bày tỏ: "Tôi đã nói chuyện với Griezmann. Anh ấy đang cảm thấy rất thất vọng và đó là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Đó là một phản ứng mà tôi đã tiên liệu trước. 

Mbappe:

Cả Mbappe và Griezmann đều là những trụ cột của tuyển Pháp. 

Griezmann có lẽ là cầu thủ quan trọng nhất tuyển Pháp trong kỷ nguyên của HLV Didier Deschamps. Thậm chí, tôi cũng không có được sức ảnh hưởng như anh ấy. 

Tuy nhiên, tôi và anh ấy sẽ cùng hỗ trợ nhau để có thể giúp tuyển Pháp tiến đến một tầm cao mới. Nếu anh ấy muốn nói điều gì với cả tập thể, tôi luôn sẵn sàng ngồi xuống và lắng nghe. Bạn không nên đóng sập cánh cửa lại trước bất kỳ ai, mọi người đều có quyền nói lên tiếng nói của riêng mình".

Phi Yến | 10:36 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục