Manny Pacquiao đòi nợ thành công trước Timothy Bradley

12:42 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch quyền anh ở 8 hạng cân khác nhau Manny Pacquiao đã đòi lại món nợ để thua Timothy Bradley sau khi thắng điểm trong trận tái đấu tranh đai vô địch WBO hạng bán trung vừa kết thúc trưa ngày 14.03.

Cách đây 2 năm, Timothy Bradley dù không được đánh giá cao nhưng bất ngờ hạ được Manny Pacquiao sau khi hai trong ba trọng tài xử thắng cho anh. Chiến thắng đầy tranh cãi đó cũng tạo ra sự phẫn nộ của đông đảo người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Manny Pacquiao (phải) ra đòn trong trận gặp Timothy Bradley

Nhưng trong lần tái đấu ở nhà thi đấu MSG Grand, Las Vegas (Mỹ), một kịch bản tương tự đã không xảy ra khi ngôi sao quyền anh người Philippines không cho đối thủ có cơ hội để tạo nên điều kỳ diệu như từng làm.

Theo tường thuật của AP, Manny Pacquiao nhập cuộc đầy khí thế và chủ động tấn công Timothy Bradley ngay sau hồi chuông của hiệp đấu thứ nhất vang lên. Bằng khả năng di chuyển linh hoạt và kỹ thuật ra đòn hiệu quả, tay đấm người châu Á liên tục khiến đối thủ rơi vào thế chống đỡ vất vả.

Manny Pacquiao vượt trội hẳn so với Timothy Bradley

Và sau 12 hiệp đấu, các trọng tài đã xử thắng tuyệt đó cho Manny Pacquiao với tỷ số khá cách biệt lần lượt là 116-112, 118-110 và 116-112. Điểm số của trọng tài nói lên rằng tay đấm có biệt danh Pac-man hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ, cũng như trội hẳn về các đòn đấm chính xác.

Kỳ thực, chiến thắng giành cho Manny Pacquiao là hoàn toàn xứng đáng, khi chính bại tướng của anh, Timothy Bradley, cũng thừa nhận đối thủ đã có một đêm thi đấu đầy xuất sắc. "Anh ta thắng trận đấu một cách xứng đáng. Tôi không đổ lỗi gì cho thất bại này cả", tay đấm người Mỹ nói.

Manny Pacquiao đòi lại đai vô địch WBO hạng bán trung

Với cho Manny Pacquiao, chiến thắng trước Timothy Bradley giúp anh đòi lại đai vô địch WBO hạng bán trung. Ngoài ra, đây còn là trận thắng thứ 56 trong sự nghiệp. Trong khi đó, Timothy Bradley sau cùng đã nếm mùi thất bại đầu tiên trên sàn đấu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục