Man Utd cùng lúc tống khứ 3 thủ môn khỏi Old Trafford

21:45 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng ở vị trí thủ môn.

Sergio Romero

Romero từng được đánh giá như một trong những thủ thành dự bị xuất sắc nhất châu Âu, và thực tế thì trong những lần hiếm hoi được bắt chính cho Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina chưa hề gây thất vọng. Dù vậy, với sự có mặt của Dean Henderson, vị trí thứ hai trong khung gỗ tại Old Trafford từ lâu đã không còn thuộc về Romero.

Thậm chí, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi Romero đã vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Manchester United mùa này. Hơn nữa, lựa chọn thứ ba sau Henderson giờ đã là Lee Grant. Vì vậy, dễ hiểu khi từ lâu thủ thành người Argentina đã tìm cách đào tẩu khỏi Old Trafford, nhưng do nhiều vấn đề phát sinh nên hiện tại anh vẫn đang là người của Quỷ đỏ.

Man Utd set to release 3 goalkeepers - Bóng Đá

 Romero sắp rời Old Trafford? 

Mùa Hè tới, hợp đồng giữa Romero và Man Utd sẽ đáo hạn. Và sau tất cả những gì đã diễn ra, rõ ràng hai bên chẳng có lý do gì để tiếp tục gắn bó trong tương lai.

Joel Pereira

Gia nhập đội U18 Man Utd vào năm 2012, cho đến nay, dù đã bước sang tuổi 24 nhưng Pereira vẫn còn thuộc biên chế... đội trẻ của Quỷ đỏ. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa từng ra sân bất kỳ lần nào cho đội chủ sân Old Trafford ở các giải đấu chính thức.

Thay vào đó, Pereira bị đem cho mượn sang hàng loạt CLB khác, nhưng anh cũng không cho thấy bất kỳ sự tiến triển nào. Theo Transfermarkt, thủ thành người Bồ Đào Nha chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho Huddersfield Town mùa này, nhưng lại để thủng lưới tận... 4 bàn thua.

Man Utd set to release 3 goalkeepers - Bóng Đá

 Pereira không có tương lai ở Old Trafford. 

Hợp đồng của Pereira cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, và rõ ràng Man Utd chẳng có lý do gì để giữ chân một cầu thủ mãi không tiến bộ.

Paul Woolston

Trái với 2 người đàn anh, Woolston vẫn đang được Man Utd trọng dụng. Mùa này, anh đã có 7 lần ra sân tại Premier League 2 dưới màu áo đội U23. Dù vậy, thủ thành người Anh không được đánh giá quá cao, và cơ hội thăng tiến lên đội một của Quỷ đỏ là gần như không hề có.

Cần biết, Woolston đã để thủng lưới tận... 22 bàn chỉ sau 9 trận trên mọi đấu trường mùa này. Trong số đó, anh cũng chỉ có vỏn vẹn 1 lần giữ sạch lưới. Rõ ràng, những con số này là chưa đủ để Woolston có thể tiếp tục gắn bó với một CLB lớn như Man Utd. 

Man Utd set to release 3 goalkeepers - Bóng Đá

 Woolston khó được đôn lên đội một.

Tương tự Romero và Pereira, hợp đồng của Woolston sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Về phía Man Utd, họ được cho là không có kế hoạch giữ chân sao trẻ này ở lại.

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Greenwood. 

 
Huỳnh Phong | 21:15 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục