Luiz bỏ Chelsea tới Arsenal, Christensen đá xoáy cực gắt

07:13 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnDavid Luiz đã chính thức chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal.

Arsenal đã hoạt động khá tốt ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong bối cảnh lực lượng hàng thủ khá mỏng khi Laurent Koscielny rời đội, Rob Holding chỉ mới trở lại sau chấn thương và William Saliba được mang cho mượn, HLV Unai Emery đã hối thúc BLĐ Arsenal sớm bổ sung một trung vệ.

Theo đó, Pháo thủ cuối cùng cũng có được điều mình cần đó chính là sự phục vụ của David Luiz đến từ Chelsea. Thương vụ này tiêu tốn của Arsenal 8 triệu bảng nhưng diễn ra trót lọt bởi trung vệ người Brazil đã nổi loạn để được chia tay sân Stamford Bridge.

Chelsea star Andreas Christensen appears to take swipe at new Arsenal signing David Luiz - Bóng Đá

 Luiz chính thức gia nhập Arsenal.

Luiz lo sợ sẽ mài đũng trên băng ghế dự bị dưới thời Frank Lampard. Hiện Lampard ưu tiên sử dụng những gương mặt trẻ như Kurt Zouma, Andreas Christensen, Antonio Rudiger hay thậm chí cả Cesar Azpilicueta.

Việc rời Chelsea để gia nhập đại kình địch cùng thành phố khiến cựu ngôi sao PSG nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ những cổ động viên Chelsea. Thậm chí, ngôi sao của đội là Andreas Christensen cũng đã tranh thủ đá xoáy Luiz.

Cụ thể, bất chấp có khả năng là một trong những cầu thủ hưởng lợi sau sự ra đi của Luiz, nhưng Christensen vẫn đăng lên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng Luiz kèm thông điệp: "Không có cầu thủ nào lớn hơn câu lạc bộ."

Chelsea star Andreas Christensen appears to take swipe at new Arsenal signing David Luiz - Bóng Đá

 Sao Chelsea đá xoáy Luiz.

Video tài năng của David Luiz:

Tiểu Lam | 06:47 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục