Lord Bendtner bất ngờ lập siêu phẩm cực dị

13:32 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Arsenal Nicklas Bendtner đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong khi đang tập luyện cùng tuyển Đan Mạch chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016.

Nicklas Bendtner nổi tiếng là cầu thủ chân gỗ của bóng đá thế giới với những pha xử lý lóng ngóng, vụng về của mình. Trong 9 năm thi đấu cho Arsenal, những gì Bendtner để lại chỉ là nỗi thất vọng vô cùng cực đối với các CĐV Pháo thủ.

Hình ảnh Bendtner tung người lập siêu phẩm trên sân tập.

Mùa hè qua, Bendtner đã quyết định chuyển sang khoác áo Wolfsburg tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa thể có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

Nhắc đến Bendtner là mọi người sẽ nghĩ ngay đến những tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo này đã có riêng cho mình một siêu phẩm cắt kéo cực kỳ đẹp mắt.

Cụ thể, Bendtner đang tập trung cùng tuyển Đan Mạch chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016. Trong một buổi tập, nhận được đường chuyền bỏng từ đồng đội, Bendtner đã ngã người móc bóng một cách đầy điệu nghệ, khác hẳn với phong cách vụng về thường thấy của cầu thủ này.

Điều đáng tiếc, đây chỉ là một buổi tập và trong những trận đấu chính thức, ít khi nào NHM thấy được những pha làm bàn như thế này từ Bendtner. Nếu không sớm cải thiện tình hình, có lẽ vị trí cho tiền đạo này ở Wolfsburg cũng sẽ chỉ là trên băng ghế dự bị.

Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng pha cắt kéo đẹp mắt của Bendtner:
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục