Lộ kế hoạch cho mối thù 'Cena vs Rollins' của WWE

19:47 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Wrestling Observer, WWE đang xây dựng một kế hoạch dài hơi cho mối thù giữa John Cena vs Seth Rollins sau sự kiện Summer Slam tới đây.

Trong show RAW diễn ra vào ngày 03/08 vừa qua, Seth Rollins đã chính thức lên tiếng khiêu chiến với John Cena về một trận đấu tại Summer Slam diễn ra vào cuối tháng này, trong đó người giành chiến thắng sẽ sở hữu cùng lúc hai chiếc đai vô địch của WWE và USA.

Theo một số dự đoán trước đây, trận đấu giữa Cena và Rollins được dự kiến là sẽ kết thúc ngay khi Summer Slam khép lại, trong đó Seth Rollins sẽ chuyến hướng sang đối đầu với Kane, trong khi Cena có thể sẽ bắt đầu mối thù với Sheamus.

Tuy nhiên theo những nguồn tin riêng của mình, Wrestling Observer cho biết thì khả năng 'Cena vs Rollins' sẽ không chỉ diễn ra tại Summer Slam, mà rất có thể mối thù này sẽ kéo dài sang nhiều sự kiện khác sau đó.

Một trong những minh chứng mà Wrestling Observer đưa ra, đó là việc WWE thời gian qua đang đẩy mạnh việc tung ra thị trường những sản phẩm ăn theo mối thù này như chiếc áo “You Can’t See Knee” (Mày chẳng thấy được cái đầu gối) dựa theo sự kiện Rollins làm gãy mũi của Cena tuần trước.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục