Lộ diện ứng viên số 1 giành QBV Việt Nam 2023

09:28 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnSau khi kết thúc trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa, cả HLV Thạch Bảo Khanh và trợ lý Mai Xuân Hợp đều đưa ra nhận định về cuộc đua QBV Việt Nam 2023.

Theo đó, cả 2 gương mặt đại diện Ban huấn luyện từ 2 CLB đều đồng tình rằng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang là ứng viên sáng giá cho cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp bên phía Thanh Hóa bày tỏ suy nghĩ: "Hoàng Đức là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, có khả năng giành Quả bóng vàng. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa có đề cử của Lâm Ti Phông, nhưng so với các ứng viên còn lại, cậu ấy rất khó cạnh tranh".

Lộ diện ứng viên số 1 giành QBV Việt Nam 2023 - Bóng Đá

Hoàng Đức bị đau ở trận đấu vừa qua gặp Thanh Hóa. Ảnh: Vietnamnet. 

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel cũng đồng tình với nhận định này khi cho biết: "Cá nhân tôi ngoài vấn đề tình cảm, thì nói công tâm, Hoàng Đức xứng đáng về chuyên môn. Ngoài ra, Nguyễn Đức Chiến cũng xứng đáng có tên trong tốp 3, bởi cậu ấy thể hiện tốt trong mùa giải vừa qua".

Hiện tại, Hoàng Đức đang phải điều trị chấn thương sau pha va chạm ở trận đấu vừa qua với Thanh Hóa. Anh được kỳ vọng sẽ sớm bình phục để cùng tuyển Việt Nam chinh chiến ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Phi Yến | 08:30 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục