Lộ diện CLB Premier League giải cứu Sancho khỏi Man Utd

06:13 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun xác nhận, Jadon Sancho đứng trước cơ hội chia tay Manchester United nhưng có thể tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

 

Tuyển thủ Anh bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận thua Arsenal. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag nói rằng Sancho tập luyện không hiệu quả. Sancho không đồng ý với nhận xét và công khai bật cựu HLV Ajax.

Sau cùng, cựu sao Dortmund bị cách ly khỏi đội một do từ chối đưa ra lời xin lỗi tới HLV Ten Hag. Theo đó, Sancho khó có thể quay lại cho đến khi đôi bên tìm được giải pháp.

Nottingham Forest are keen on taking Jadon Sancho on loan from Manchester United - Bóng Đá

 Sancho khó có tương lai ở Man Utd.

Truyền thông Anh khẳng định Sancho khả năng bị bán nếu không cải thiện tình hình trong thời gian tới. Và thực tế, Sancho cũng ý thức được rằng bản thân khó có chỗ đứng tại Man Utd.

Nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định Sancho sẵn sàng rời Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu tình trạng này kéo dài cho đến giai đoạn năm mới.

Mới nhất, The Sun tiết lộ: "Tương lai của cầu thủ chạy cánh này ở Old Trafford đang mờ mịt sau khi xảy ra xung đột với Ten Hag sau trận thua 1-3 trước Arsenal.

Sancho sẵn sàng chuyển nhượng vào tháng 1 và không thiếu bến đỗ chờ sẵn. Nottingham Forest là CLB mới nhất liên hệ tới cầu thủ 23 tuổi. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với Anthony Elanga từ Man United vào mùa hè."

Tiểu Lam | 05:15 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục