Lịch thi đấu Tứ kết Roland Garros 2013 ngày 05/06: Hứa hẹn nhiều cảm xúc!

13:04 Thứ tư 05/06/2013

Tối nay (giờ Việt Nam) các trận Tứ kết còn lại của cả 2 nội dung Đơn Nam & Đơn Nữ sẽ đồng loạt diễn ra. Ở ngày thi đấu thứ 11 này, tâm điểm sẽ dồn về 2 trận đấu Đơn Nam khi cả Djokovic & Rafael Nadal lần lượt đụng các vật cản khó chịu mang tên Tommy Haas & Stanislas Wawrinka.

Trận đấu cuối cùng trên sân Trung tâm - Philippe Chatrier sẽ là cuộc đối đầu lần thứ 10 giữa nhà ĐKVĐ Rafael Nadal & Stanislas Wawrinka. Phong độ của cả hai đang rất tốt nhất là Rafa, anh đang hướng tới những cột mốc lịch sử vô tiền khoáng hậu tại Roland Garros - miền đất lành cho Rafa. Còn về tay vợt hạt giống số 9 người Thụy Sỹ - Wawrinka, anh đang có phong độ khá tốt tại giải đấu năm nay, ở anh toát lên một thần thái thi đấu đầy "lửa" & "chất". Song, nhìn lại chín lần đối đầu trước đó, Nadal toàn thắng cả 9 trận & ở lần gặp nhau gần đây nhất là tại Chung kết Madrid Masters 2013, Nadal cũng dễ dàng đánh bại Wawrinka sau 2 set thi đấu.

Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn cho Rafa tạo cú hít trước khi bước vào cuộc đại chiến với Djokovic tại Bán kết (nếu cả hai giành chiến thắng). Nhưng không vì vậy mà Nadal có thể xem thường đối thủ của mình - Wawrinka, tay vợt luôn tận dụng khá tốt những cơ hội & luôn biết cách làm mới mình qua mỗi trận đấu.

Trong khi đó, ở sân Suzanne Lenglen, Novak Djokovic cũng ra sân gần như cùng thời điểm với Rafa. Đối thủ của Nole sẽ là chiến binh không tuổi người Đức - Tommy Haas, tay vợt 35 tuổi đang là người có được thành tích đối đầu khá ấn tượng (3-4) trong 7 lần đối đầu với Nole. Lần gần đây nhất mà Nole gặp Tommy Haas là tại Miami Masters 2013, khi đó Haas gây bất ngờ với chiến thắng ấn tượng 6-2 & 6-4 để giành vé Vào Tứ kết. Đây sẽ là một khó khăn cho Nole khi anh vẫn còn trong tâm trạng không vui vì sự cố mất người thân (người thầy đầu tiên của Djokovic); còn về Haas, tay vợt 35 tuổi đang chơi thứ tennis thăng hoa nhất sự nghiệp của mình & qua 4 trận đấu vừa qua, Haas vẫn ghi cho mình những điểm nhấn nhất định. Liệu Djokovic có đòi lại được món nợ mới vay hay Tommy Haas tiếp tục gây bất ngờ?

Còn ở nội dung Đơn Nữ, 2 bông hồng quyền lực Masha & Vika sẽ lần lượt ra sân để giành vé vào Bán kết. Đối thủ của ĐKVĐ Maria Sharapova là cựu số 1 người Serbia - Jelena Jankovic, đây sẽ là một cặp đấu đầy hứa hẹn & nếu giữ được phong độ của mình, không khó để Masha có vé đi tiếp. Còn về Azareka (3), cô sẽ phải đối đầu với Maria Kirilenko; một trận đấu đầy cạm bẩy & thử thách cho tham vọng của nàng Vika. Masha & Vika sẽ đúng hẹn ở Bán kết?

Lịch thi đấu Roland Garros 2013 ngày 05/06:

Roland Garros 2013 - Paris (Pháp) Sân
thi đấu
Thời
gian
(Giờ VN)
Nội
dung
Trận đấu
Court
Philippe
Chatrier
19h00 Đơn Nữ  Maria Sharapova vs Jelena Jankovic
Tiếp Đơn Nam  Rafael Nadal vs Stanislas Wawrinka
Court
Suzanne
Lenglen
19h00 Đơn Nữ  Victoria Azarenka vs Maria Kirilenko
Tiếp Đơn Nam  Novak Djokovic vs Tommy Haas
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục