Leroy Sane ném bay 3 điểm của tuyển Đức

07:29 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng ở những phút cuối để mang về 3 điểm cho tuyển Đức.

 

Tuyển Đức đã bị dồn vào thế chân tường sau trận thua bất ngờ trước Nhật Bản trong ngày ra quân. Họ buộc phải có điểm trước Tây Ban Nha ở lượt đấu này nếu không muốn bị loại sớm. 

Tuy nhiên, dù quyết tâm, tuyển Đức vẫn phải chơi với một đội hình thấp để khóa chặt không gian chơi bóng của "Bò tót". Thế trận cân bằng được giữ đến phút 62, khi Jordi Alba có một cú căng ngang không thể tuyệt vời hơn cho Alvaro Morata. Tiền đạo đang trong biên chế Atletico Madrid tiếp bóng tinh tế và hạ gục thủ thành dày dặn kinh nghiệm Manuel Neuer. 

Leroy Sane ném bay 3 điểm của tuyển Đức - Bóng Đá

 Sane không thể ghi bàn ở tình huống đối mặt này.

Đứng trước nguy cơ thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Hansi Flick đã tung tiền đạo Niclas Füllkrug và cầu thủ chạy cánh Leroy Sane vào sân, để níu lại hy vọng cho Cỗ xe tăng. 

Sự xông xáo của Sane đã phần khiến hàng thủ Tây Ban Nha gặp rối loạn. Trong một tình huống như vậy, Füllkrug đã chớp cơ hội và sút tung lưới Unai Simon ở phút 83. 

Trong những phút cuối cùng, tuyển Đức ào lên mạnh mẽ với quyết tâm lấy trọn 3 điểm. Họ suýt làm được điều đó ở phút bù giờ cuối cùng. Xuất phát từ đường đánh biên, Sane băng xuống tốc độ và có cơ hội đối mặt với Simon. Tuy nhiên, thay vì sút thẳng, anh lại chọn cách rê bóng qua thủ môn và khiến bóng đi hết đường biên. 

Ném bay 3 điểm, tuyển Đức sẽ phải quyết thắng đậm Costa Rica để mong có được tấm vé đi tiếp ở lượt đấu cuối cùng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:31 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục