Lahm không hài lòng về sai lầm của Đức

07:30 Thứ bảy 23/06/2012

Thủ quân của ĐT Đức Philipp Lahm đã yêu cầu đội bóng của anh cần phải tập trung hơn nữa vào các trận đấu còn lại ở EURO 2012 khi cho rằng họ có thể làm tốt hơn trong trận thắng 4-2 trước Hy Lạp ở tứ kết.

Philipp Lahm đã ghi bàn thắng mở tỷ số và những pha lập công tiếp theo của Sami Khedira, Marco Reus và Miroslav Klose mang về chiến thắng 4-2 đưa ĐT Đức giành vé vào bán kết nhưng thủ quân đội bóng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Die Mannschaft. Nguyên nhân là bởi họ đã để cầu thủ Hy Lạp Georgios Samaras và Dimitris Salpingidis sút tung lưới một cách dễ dàng.

Lahm ghi bàn thắng mở màn cho tuyển Đức- Ảnh Getty

“Chúng tôi đã biến trận đấu trở nên khó khăn một cách không cần thiết. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trước một đội bóng bố trí chiến thuật phòng ngự ngay từ đầu trận. Chúng tôi không ghi bàn và làm cho trận đấu khó khăn. Sau đó chúng tôi cũng có được bàn thắng nhưng lại không tập trung và đã bị thủng lưới. Chúng tôi đã phạm nhiều lỗi lầm và cần phải cải thiện điều đó”, Lahm bày tỏ sự không hài lòng trên ZDF.

Trong khi đó, Marco Reus lại hài lòng về chiến thắng giúp họ có tên trong 4 đội còn lại đi tiếp vào vòng trong. “Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng tiếp theo và cuối cùng chúng tôi đã thắng xứng đáng. Chúng tôi đã có nhiều buổi bàn bạc với HLV trong những ngày qua. Ông ấy nói tôi hãy cải thiện không ngừng và tôi đã có được cơ hội của mình. Ngày hôm nay tôi tiếp tục cố gắng và đã có cơ hội”, ngôi sao của Dortmund chia sẻ.

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid Khedira thì hết lời ca ngợi hàng công của Đức: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi đã gặp chút khó khăn nhưng sau đó đã đẩy nhanh tốc độ và giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và tôi nghĩ đó là màn trĩnh diễn tuyệt vời.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục