Kvitova - Radwanska: Bất ngờ cực lớn

23:37 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ít ai ngờ tay vợt bị xếp ở "cửa dưới" như Agnieszka Radwanska lại giành thắng lợi chung cuộc.

Radwanska gây bất ngờ cực lớn.

Kvitova là đối thủ kỵ "rơ" trong sự nghiệp của Radwanska, bằng chứng là cô thắng tay vợt Ba Lan 5/6 lần đối đầu. Những cuộc chạm trán giữa họ đa phần thường kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về Kvitova.

Tuy nhiên mọi chuyện đã xoay chiều đến chóng mặt ở trận đấu đêm 21/10. Bị xếp ở "cửa dưới" nhưng Radwanska bước vào trận đầu tiên tại giải với tâm thế cực kỳ vững vàng.

Có lẽ đó cũng là lý do giúp Radwanska chơi một trận "để đời" trước đồng nghiệp người Séc. Tay vợt Ba Lan thi đấu cực kỳ chắc chắn trong nửa đầu set 1, trước khi giành liên tiếp 2 break để khép lại set đấu với tỉ số 6-2.

Như bị dội một gáo nước lạnh, Kvitova chơi bừng tỉnh để có break trước trong set 2. Song đó cũng là tất cả những gì mà cô có thể làm bởi Radwanska sau đó trở lại với 2 break để ngược dòng thắng 6-3, ấn định thắng lợi 2-0 sau 91 phút tranh tài.

Như vậy sau ngày thi đấu thứ hai, Wozniacki - Radwanska dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng Trắng. Kết quả sau 2 lượt trận đầu tiên chứng tỏ đây là bảng đấu tử thần tại WTA Finals năm nay và dự báo cuộc chiến vào bán kết sẽ còn khốc liệt hơn nữa.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục