Knock-out Haye chóng vánh, Bellew cùng lúc gửi chiến thư đến 2 tay đấm khủng

18:38 Thứ hai 07/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTony Bellew đã lên kế hoạch về đối thủ tiếp theo sau chiến thắng knock-out trước David Haye.

Trận tái đấu giữa David Haye với Tony Bellew hồi tối thứ 7 vừa qua (giờ địa phương) đã khép lại với thắng lợi thuyết phục từ nhà vô địch WBC cruise-weight.

Ở cuộc đụng độ hồi tháng 3 năm ngoái, dù thi đấu lấn lướt nhưng chấn thương gót chân tai hại ở hiệp 6 đã khiến Hayemaker (biệt danh của Haye) không còn là chính mình, qua đó để cho võ sĩ đồng hương hạ knock-out khi trận đấu bước sang hiệp 11.

bellew-haye-rematch

 Haye gục ngã sau 5 hiệp ở màn tái đấu Bellew.

Trong lần đối đầu này, cựu vương WBA hạng nặng thế giới gục ngã sớm hơn khi bị knock-out chỉ sau 5 hiệp. Trước trận đấu, Haye từng tuyên bố sẽ giải nghệ nếu thất bại trước Bellew.

Về phần mình, Bellew đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được đối đầu với Tyson Fury và Andre Ward. "Ward nghĩ rằng anh ta có thể đánh bại tôi trong một nốt nhạc. Tôi sẽ knock-out cậu ta.

Tôi cũng rất thích Tyson Fury. Cậu ấy có ngoại hình cao lớn, rất khó nắm bắt và cực kỳ linh hoạt. Đây là một trận đấu mà tôi mong đợi," tay đấm 35 tuổi cho hay.

Được biết, Andre Ward đã chính thức chia tay sàn quyền anh ở tuổi 33 hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, Bellew khẳng định độc cô cầu bại light heavyweight vẫn còn mặn mà với việc thượng đài.

Trong khi đó, Fury vẫn chưa hẹn ngày trở lại kể từ trận so tài với Wladimir Klitschko vào ngày 28/11/2015. Khi ấy, võ sĩ người Anh đã vượt qua "tiến sĩ búa thép" bằng tính điểm để đoạt ba đai vô địch hạng nặng WBA, IBF và WBO. Theo dự tính ban đầu, Fury định tái xuất vào tháng 4 năm nay song điều này đã không xảy ra.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:05 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục