Hạ knock-out đối thủ Thái Lan, võ sĩ Trần Văn Thảo được vinh danh

20:48 Thứ sáu 27/04/2018

Nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo đã thắng knock-out võ sĩ chủ nhà Thái Lan, Artid Bumrungauea để có trận thắng thứ 10 liên tiếp.

Chiều tối nay, võ sĩ Trần Văn Thảo bước vào trận đấu chuyên nghiệp thứ 10 hạng siêu ruồi (dưới 52kg) tại đấu trường WBC châu Á ở Bangkok, Thái Lan. Đối thủ lần này của anh là Artid Bumrungauea, một võ sĩ rất giàu kinh nghiệm. Tay đấm 33 tuổi này đã trải qua 37 lần thượng đài, hiện xếp hạng 11 quốc gia và giữ đai vô địch tại Thái Lan.

Không phụ lòng kỳ vọng của mọi người, Trần Văn Thảo thi đấu vô cùng ấn tượng. Võ sĩ sinh năm 1992 thậm chí còn hạ knock-out nhà vô địch Thái Lan. Tuy có lợi thế sân nhà với gần 1.000 khán giả ủng hộ nhưng võ sĩ 33 tuổi Artid đã không thể trụ được sau khi nhận những cú đấm của Thảo nên bị hạ đo ván, đành rời sàn đấu sau hiệp thứ 4.

Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Thảo tại đấu trường chuyên nghiệp WBC, trong đó có đến 7 trận anh hạ knock-out đối thủ. Trận thắng này giúp Thảo tăng ít nhất 6 bậc trên bảng xếp hạng thế giới (hiện xếp vị trí 91) và tăng từ 2 sao lên 2,5 sao.

Van-Thao-01

 Trần Văn Thảo sẽ chính thức được vinh danh là "Võ sĩ châu Á của năm".

Niềm vui nhân đôi khi nhà vô địch WBC châu Á còn được Hội đồng Boxing châu Á tuyên bố Trần Văn Thảo sẽ chính thức được vinh danh là "Võ sĩ châu Á của năm" trong Lễ trao thưởng được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan ngày 30-4 tới. Hội đồng Boxing châu Á cho biết, võ sĩ Trần Văn Thảo đã thể hiện màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong năm 2017 và thành công trong việc đoạt được chiếc đai vô địch WBC châu Á hạng siêu ruồi cho boxing Việt Nam.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao bởi tôi có thể đóng góp công sức của mình mang vinh quang về cho thể thao nước nhà. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đưa quyền anh Việt Nam vươn ra thế giới, để tất cả biết rằng chúng ta cũng có nền boxing phát triển”, nhà vô địch WBC chia sẻ trong sự xúc động.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 20:36 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục