'Mayweather sẽ thua bất kỳ tay đấm nào tại MMA'

00:12 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

Nhà vô địch hạng nhẹ UFC Daniel Cormier là Vitor Belfort đánh giá thấp Floyd Mayweather trong phát biểu gần nhất với MMA Fighting.

Ở tuổi 41, Mayweather quyết định chuyển sang thi đấu tại MMA cách đây vài tháng và tiếp tục thúc đẩy về trận tái đấu với cựu vô địch UFC hạng nhẹ Conor McGregor. Chưa bao giờ được đào tạo để trở thành võ sĩ MMA, nhưng Mayweather tin rằng có thể học các kỹ năng trong vòng từ 6 tháng đến 8 tháng.

Mayweather-MMA-01

 Người hâm mộ chờ đợi trận tái đấu giữa Mayweather và Conor McGregor.

Trận so găng giữa Mayweather và McGregor diễn ra vào tháng 8/2017 tại Las Vegas. Đó là trận boxing tỷ USD và có những yêu cầu hạn chế trong việc sử dụng khuỷu tay.

Với việc “độc cô cầu bại” chuyển sang thi đấu MMA, Cormier nghĩ rằng Mayweather sẽ chiến đấu với bất kỳ võ sỹ nào của MMA, không riêng gì McGregor.

Bất kỳ tay đấm nào của MMA cũng có thể đánh bại Floyd trong trận đấu của MMA, bởi anh ta chỉ có một kỹ năng. Anh ta là võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất mọi thời đại, và tôi là một fan hâm mộ Floyd. Tuy nhiên, trong cuộc chiến của MMA, một trận đấu MMA hoàn chỉnh sẽ là câu chuyện khác”, Cormier cho hay.

Hình ảnh Mayweather bước chân vào lồng bát giác "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather cho biết sẽ chuyển sang tập luyện MMA.

Cùng suy nghĩ với Cormier, Belfort chia sẻ: “Tôi nghĩ anh ấy chẳng có bất cứ cơ hội nào trước những đứa trẻ 15, thậm chí là 14 tuổi. Tôi không nghĩ anh ấy có cơ hội đâu. Floyd cần học hỏi nhiều về các cú đá trên sàn đấu”.

Có thể thấy việc Mayweather chuyển sang UFC là quyết định vô cùng bất ngờ với người hâm mộ, bởi tay đấm 41 tuổi từng ít nhất 2 lần khẳng định rằng anh sẽ treo găng.

Để thi đấu tại MMA, Mayweather cho hay: "Có lẽ tôi cần nhiều hơn 3 tháng, hoặc cũng có thể là 6 tháng hay 8 tháng, bởi tôi muốn tất cả phải hoàn hảo. Nếu chấm theo thang điểm 10, kỹ năng vật của tôi là 7, đòn chân có thể chấm 4 điểm. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn có thể luyện tập để nâng lên thành các điểm 9, còn cú đấm của tôi thì khỏi phải nói nữa, các bạn cũng biết rồi đấy".

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 20:29 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục