'Thánh Muay' Buakaw đánh bại nhà vô địch châu Âu trẻ hơn 15 tuổi

18:24 Chủ nhật 29/04/2018

Sau khi để tuột chiếc đai hạng nhẹ của Enfusion vào tháng 3, "Thánh Muay" Buakaw đã tìm lại cảm giác chiến thắng vào hôm 28/4.

Buakaw đánh bại nhà vô địch châu Âu trẻ hơn 15 tuổi Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian, "Thánh Muay" Buakaw đã chiến thắng nhờ điểm số từ các trọng tài.

Buakaw-Banchamek-01

 Tâm điểm của sự kiện võ thuật All Star Fight 3 diễn ra tối 28/4 là màn đối đầu giữa "Thánh Muay Thái" Buakaw và nhà vô địch châu Âu Luis Passos. Trước trận, võ sĩ trẻ Passos đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với huyền thoại của làng võ và xin chụp ảnh với Buakaw trong buổi cân thử.

Buakaw-Banchamek-02

 Nhưng khi bước vào trận đấu, cả hai đều thể hiện quyết tâm cao độ để có được chiến thắng. Passos là người chủ động hơn trong những giây đầu tiên bằng một vài combo đòn tay chân.

Buakaw-Banchamek-03

 "Thánh Muay" nhanh chóng đáp trả bằng các đòn đá cao sở trường. Cục diện hiệp đầu tiên diễn ra khá cởi mở.

Buakaw-Banchamek-04

 Tình huống bước ngoặt xảy đến ở cuối phút thứ nhất của hiệp 2 khi Buakaw thành công trong việc ép Passos vào góc đài. Tay đấm 36 tuổi tung một chuỗi khoảng 10 đòn liên tiếp và trọng tài chính buộc phải đếm đối với võ sĩ đến từ Bồ Đào Nha.

Buakaw-Banchamek-05

 Một pha chỏ chính xác của Buakaw trong hiệp 2.

Buakaw-Banchamek-06

 Diễn biến sau đó hoàn toàn nghiêng về Buakaw. Dù trẻ hơn "Thánh Muay" tới 15 tuổi, Passos vẫn cho thấy sự sút kém ở mặt thể lực.

Buakaw-Banchamek-07

 Buakaw tập trung nhiều hơn vào đòn tay trong hiệp cuối. Ở khoảng thời gian này, "Thánh Muay" có thêm hai lần đánh ngã đối thủ xuống sàn.

Buakaw-Banchamek-08

 Tay đấm 35 tuổi chút nữa có được chiến thắng bằng knock-out nếu cú đá cực mạnh của anh ở những giây cuối đi chính xác hơn.

Buakaw-Banchamek-09

 Với màn trình diễn vượt trội, cả ba trọng tài đều chấm thắng cho võ sĩ chủ nhà. Đây đã là thắng lợi thứ 302 của "Thánh Muay" trong sự nghiệp.

Buakaw-Banchamek-10

 Như thường lệ, Buakaw lại giơ cao hình cố Quốc vương Bhumibol Adulyadej trong màn ăn mừng sau trận.

Nguồn: Zing.vn
Trung Quang | 16:03 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục