Võ sĩ Đỗ Hồng Ngọc giành HCV châu Á, hướng tới Olympic trẻ 2018

16:45 Thứ sáu 27/04/2018

Tại giải boxing trẻ vô địch châu Á 2018, võ sĩ Đỗ Hồng Ngọc xuất sắc giành HCV ở hạng cân 57 kg nữ, sau khi có chiến thắng không quá khó khăn trước đối thủ đến từ Kazakhstan.

Hồng Ngọc bước vào trận chung kết gặp võ sĩ Yerkezhan. Cô nhập cuộc chủ động và liên tục tung ra các cú đấm chính xác vào mặt đối phương. Sau 3 hiệp, trọng tài điều khiển trận đấu xác định chiến thắng thuộc về Hồng Ngọc.

dasdas

 Võ sĩ Đỗ Hồng Ngọc xuất sắc giành HCV. Ảnh: Nhân Đạt.

Đây là chiến thắng không quá bất ngờ, bởi Hồng Ngọc đang là đương kim á quân trẻ thế giới. Tại các vòng đấu trước đó, Hồng Ngọc cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi hạ knock-out tay đấm người Nepal là Tamang Kusum ở hiệp đấu thứ 2 trong trận ra quân và hạ đo ván võ sĩ người Đài Loan Tao Ying-yu ở lượt trận tiếp theo.

Tại trận bán kết gặp tay đấm chủ nhà Thái Lan Panpatchara, đại diện của Việt Nam gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng cuối cùng vẫn có chiến thắng 3-2.

sss

 Hồng Ngọc xuất sắc đánh bại Yerkezhan. 

Ở giải boxing trẻ vô địch thế giới 2017, cô gái 17 tuổi người Cần Thơ vượt qua hàng loạt võ sĩ mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Trung Quốc để lọt vào chung kết gặp võ sĩ Chopra Shashi (Ấn Độ).

Dù thua với tỷ số 1-4 trong trận chung kết, Đỗ Hồng Ngọc cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành võ sĩ Việt Nam đầu tiên giành huy chương ở giải trẻ thế giới. Nhờ thành tích lọt vào chung kết, Đỗ Hồng Ngọc giành được suất chính thức dự Olympic trẻ năm 2018.

Với tài năng được đánh giá là “của hiếm” của boxing Việt Nam cùng sự đầu tư bài bản, Hồng Ngọc đang được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn lớn tại Olympic trẻ 2018.

Nguồn: Zing.vn
Nhân Đạt | 16:05 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục