Kịch bản sa thải HLV Takashi sẽ lặp lại với HLV Miura?

11:38 Thứ bảy 23/01/2016

Sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, tương lai của HLV Miura đang là dấu hỏi lớn. Nhiều người đang đặt câu hỏi liệu kịch bản sa thải HLV Takashi sẽ lặp lại với HLV Miura?

Những ngày đầu tháng 12/2015, VFF đã bất ngờ đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Takashi ở đội tuyển nữ. Quyết định sa thải HLV Takashi được VFF đưa ra thời điểm vị chiến lược gia người Nhật vừa trở lại Việt Nam để đệ trình kế hoạch thi đấu tại vòng loại thứ 3 Olympic 2016 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 2 tới.

Trước đó, ngày 4/3/2015, VFF đã tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố HLV Norimatsu Takashi đảm nhận cương vị HLV trưởng ĐTQG nữ thi đấu tại giải bóng đá nữ vô địch ĐNÁ 2015 và vòng loại Olympic 2016.

HLV Miura đang đối mặt với một tương lai u ám tại Việt Nam. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, trong ngày 22/1, HLV Miura đã có buổi làm việc với các phòng ban chức năng của VFF để báo cáo tình hình sơ bộ của U23 Việt Nam tại giải đấu này. Trong vài ngày tới, vị chiến lược gia người Nhật sẽ có báo cao tổng kết về chuyên môn gửi đến Thường trực VFF. Những ưu nhược điểm và những gì cần phải làm sẽ được phân tích một cách cụ thể với lãnh đạo VFF.

Với việc từng đưa ra quyết định sa thải đột ngột với HLV Takashi hồi tháng 12, giới chuyên môn và fan hâm mộ đều cho rằng VFF có thể ra một quyết định tương tự về tương lai HLV Miura sau khi nhận được bản báo cáo của vị chiến lược gia người Nhật trong những ngày tới đây.

Trước đó, việc VFF bất ngờ đưa ra quyết định sa thải HLV Norimatsu Takashi khiến không ít người trong chính cơ quan này bất ngờ. Trao đổi với báo chí, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại, Nguyễn Xuân Gụ cho biết phải đến khi vị chiến lược gia người Nhật đến chào từ biệt ông mới biết chuyện HLV Norimatsu Takashi đã bị sa thải.

Do đó, trao đổi với báo chí trong buổi gặp mặt do VFF tổ chức chiều ngày 22/1 tại TPHCM vừa qua, ông Gụ cũng không chắc liệu kịch bản của HLV Norimatsu Takashi có lặp lại với ông Miura hay không: “Thường trực VFF chưa bàn tính tới tương lai của HLV Miura. Đến giờ phút này, anh Miura về hay không về, thường trực chưa quyết. Nhưng tôi cũng chưa biết rõ thế nào. Vì HLV đội nữ Takashi trước khi về nước đến chào tôi, tôi mới biết. Không biết lần này với anh Miura, “kịch bản” có bị lặp lại

Đức Văn | 10:57 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục